Tag: Tập đoan Nguyễn Hoàng

Đêm nhạc ‘Mẹ là Tình Yêu’ gợi hoài niệm với loạt hit một thời

Gần 20 nhạc phẩm về tình mẫu tử thiêng liêng sẽ mang đến những giây phút lắng đọng cho khán giả trong đêm nhạc ‘Mẹ là Tình Yêu’, tối 10-7.

‘Mẹ là Tình Yêu’ mùa 2 được khán giả nóng lòng chờ đón

Chương trình nghệ thuật “Mẹ là Tình Yêu” mùa 2 với chủ đề “Tình mẹ” quy tụ dàn sao “khủng”, hé lộ nhiều câu chuyện bên lề của các nghệ sĩ, có ca khúc lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp…

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng hát mừng Giáng sinh 2020

Tối 11-12, đêm nhạc 'Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng Tình yêu' sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) với các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Phi Nhung, Võ Hạ Trâm...

Phục vụ vì yêu thương

Học sinh đến trường được vào nhà ăn đầu tiên, được các cô đón bằng những nụ cười, những cái đập tay thay vì phải lên lớp, truy bài đầu giờ. Những điều ấy đều bắt nguồn từ sự yêu thương của mỗi em học sinh, đến trường như được đến ngôi nhà thứ hai.

Tôn vinh 51 người thầy 'phục vụ trong yêu thương'

Đây là những giảng viên, giáo viên, bảo mẫu có nhiều đóng góp cho nhà trường, giảng dạy và phục vụ học sinh với tinh thần yêu thương.

Khánh thành Thành phố giáo dục quốc tế Quảng Ngãi

TTO - Ngày 28-6, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) đã tổ chức khánh thành Thành phố giáo dục quốc tế - IEC - Quảng Ngãi sau hơn một năm xây dựng.

Ra mắt Học viện Anh quốc tại Huế

TTO - Hệ thống Trường quốc tế Học viện Anh quốc (UK Academy) tổ chức lễ ra mắt UK Academy Huế: “Anh quốc giữa lòng cố đô”.

Tập đoàn Nguyễn Hoàng thành lập Ban đại học và Hội đồng đại học

Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) hiện là đơn vị tư thục sở hữu 4 trường đại học: trường đại học Gia Định (GDU), trường đại học Bà Rịa - Vũng Tàu (BVU), trường đại học Hoa Sen (HSU) và trường đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU).

Thành phố Giáo dục Quốc tế Quảng Ngãi tuyển sinh từ năm học 2019-2020

TTO - Ngày 28-12, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức hội thảo “Khám phá hệ sinh thái giáo dục tại Thành phố Giáo dục Quốc tế IEC - Quảng Ngãi.

Vinh danh 38 thầy cô có nhiều sáng kiến sư phạm

TTO - 38 thầy, cô giáo đã được vinh danh và nhận 'Trái tim vàng' cho những đóng góp và sáng tạo mạnh mẽ của mình cho triết lý giáo dục nhân bản của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng.