Tag: Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

Cách chức, cảnh cáo 4 lãnh đạo Vinachem

TTO - Ông Nguyễn Quốc Tuấn bị cách tất cả các chức vụ trong Đảng; các ông Đỗ Quang Chiêu và Đỗ Duy Phi bị kỷ luật cảnh cáo; ông Nguyễn Anh Dũng bị đề nghị Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật.

Xử lý dứt điểm tình trạng “không biết dự án của ai” tại Vinachem

TTO - Trước bốn dự án thua lỗ của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem), Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu phải có phương án xử lý dứt điểm và khắc phục tình trạng “không biết dự án của ai”.

Ông Vũ Đình Duy vắng mặt tới 8/17 cuộc họp của Vinachem

TTO - Đó là thông tin ban đầu được tổ công tác của Bộ Công Thương đưa ra sau khi làm việc với Tập đoàn Hóa chất VN (Vinachem) về trường hợp ông Vũ Đình Duy - thành viên Hội đồng thành viên vắng mặt nhiều ngày.

Vinachem đã báo Bộ Công an về trường hợp ông Vũ Đình Duy

TTO - Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã thông báo cho Bộ Công an về trường hợp ông Vũ Đình Duy sau khi mất liên lạc nhiều ngày.

Lập tổ công tác làm rõ giám đốc PVTex đi nước ngoài chữa bệnh

TTO - Tổ công tác được thành lập ngay sau khi thông tin ông Vũ Đình Duy - Ủy viên Hội đồng thành viên của Vinachem, nguyên Tổng giám đốc PVTex đi nước ngoài chữa bệnh khi chưa được cho phép.

​Vinachem đề nghị khoanh nợ cho Đạm Ninh Bình

TTO - Trước tình hình thua lỗ của Đạm Ninh Bình và Đạm Hà Bắc, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) kiến nghị cho hai doanh nghiệp trên không phải trả nợ gốc và lãi vay trong 5 năm tới ở các ngân hàng.