Tag: Tập đoàn Công nghiệp cao su VN

Vượt khó, 'anh cả' ngành cao su có doanh thu hàng chục nghìn tỉ đồng

Dù gặp nhiều khó khăn do giá bán mủ cao su, gỗ cao su giảm sâu nhưng Tập đoàn Công nghiệp cao su vẫn đạt lợi nhuận vượt kế hoạch.

Kiến nghị gỡ khó khăn để chuyển hơn 1.000ha đất cao su làm khu công nghiệp

TTO - Ngày 5-12, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương cho biết đã kiến nghị Thủ tướng xem xét, chỉ đạo tháo gỡ khó khăn trong việc chuyển mục đích sử dụng đất của doanh nghiệp cổ phần hóa để phát triển khu công nghiệp.

Khắc phục 20 tỉ đồng, cựu sếp Tập đoàn Cao su Việt Nam được đề nghị án treo

TTO - Chiều 6-8, phiên tòa xét xử vụ án cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Tập đoàn Cao su Việt Nam bắt đầu tranh luận. VKS đề nghị 5 bị cáo từ 24 đến 36 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Tăng án nguyên tổng giám đốc Công ty Tài chính cao su

TTO - Bị cáo Phan Minh Anh Ngọc, nguyên tổng giám đốc Công ty Tài chính cao su Việt Nam, bị Viện KSND TP. HCM kháng nghị đề nghị chuyển đổi tội danh, tăng hình phạt tù đối với Ngọc và các bị cáo khác trong vụ án.

Nhiều dự án đầu tư không hiệu quả, lãng phí

TT - Bộ Kế hoạch - đầu tư vừa có văn bản trả lời đại biểu Quốc hội về các dự án đầu tư công dàn trải, không hiệu quả, lãng phí từ năm 2000 đến nay.

VRG khẳng định đầu tư đúng luật tại Lào và Campuchia

TT - Trao đổi với báo chí ngày 13-6, ông Trần Ngọc Thuận - TGĐ Tập đoàn Công nghiệp cao su VN (VRG) - khẳng định những cáo buộc của Tổ chức Global Witness đối với tập đoàn này trong đầu tư trồng cao su tại Lào và Campuchia là vô căn cứ.

Sẽ thoái vốn hàng ngàn tỉ đồng từ dự án ngoài ngành

TT - Ngày 8-4, Tập đoàn Công nghiệp cao su VN (VRG) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Sao vàng do đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh.

Trồng trên 70.000ha cao su tại Lào và Campuchia

TT - Theo Tập đoàn Công nghiệp cao su VN (VRG), tính đến hết năm 2011, các dự án đầu tư tại Lào và Campuchia của đơn vị này đã trồng được tổng cộng 70.609ha cao su. Trong đó 15 dự án đang triển khai tại Campuchia đã trồng được trên 41.588ha và chín dự án tại Lào trồng được trên 28.920ha.