Tag: tạp chí Vogue

AMEE gặp tổng biên tập Vogue và 'Wonder Woman'

AMEE là nghệ sĩ Việt duy nhất dự sự kiện của nhãn hàng quốc tế tại New York (Mỹ), cùng bà Anna Wintour và các ngôi sao Gal Gadot, Henry Lau, Win Metawin.

Facebook Đức Hải bị con nuôi 'nghịch'?, Võ Minh Lâm hóa Romeo trong 'Sao nối ngôi'

TTO - Nghệ sĩ Đức Hải: 'Facebook bị con nuôi của tôi nghịch dại'; Mẫu thiết kế của Nguyễn Thanh Dương trên tạp chí Vogue Anh; Đoan Trang, Tùng Leo, Châu Đăng Khoa ngồi ghế nóng 'Chuyến xe âm nhạc'... là những tin đáng quan tâm ngày 8-6.

G-Dragon lên bìa, giúp Vouge lập kỷ lục doanh số

Trưởng nhóm BigBang kiêm stylist G-Dragon 'tái xuất' trên bìa Vouge sau bốn năm vắng bóng đã giúp tạp chí này lập kỷ lục bán nhanh nhất mọi thời đại.

Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng kể chuyện tình bạn đẹp trên tạp chí Vogue

Loạt ảnh đầy thần thái của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng trên tạp chí Vogue - Pháp trong trang phục của nhà thiết kế Công Trí , đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho người yêu thời trang.

The NT News để tám trang báo trống phòng khi bạn đọc hết... giấy vệ sinh, tạp chí Vogue để trắng trang bìa

Trong số báo đặc biệt ngày 5-3, tờ The NT News (Darwin, Úc) đã phát hành với 8 trang trống. Trang nhất của số báo này ghi: “Bạn bị hết giấy vệ sinh? (Run out of loo paper?). Trong khi đó, tạp chí Vogue (Ý) đã để trắng trang bìa của tháng 4 này.

Rihanna chọn thiết kế của Công Trí để chụp quảng cáo

TTO - Ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Rihanna đã 'kết model' các mẫu thiết kế phóng khoáng trong bộ sưu tập 'Em hoa' nên đã liên hệ với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí để đặt hàng trang phục của anh.

​Celine Dion chụp ảnh khỏa thân cho Vogue

TTO – Danh ca Celine Dion mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí thời trang Vouge.

Ngắm người mẫu Bella Hadid quyến rũ trong bộ ảnh đen trắng

TTO - Người mẫu Bella Hadid xuất hiện trên tạp chí Flare số tháng 10 trong những bức ảnh đen trắng đầy quyến rũ.

Siêu mẫu Kate Moss thêm nghề làm báo

TTO - Siêu mẫu hàng đầu của nước Anh và làng thời trang thế giới Kate Moss sẽ đảm nhận thêm công việc mới: biên tập viên thời trang cho tạp chí Vogue ấn phẩm Anh.