Tag: tạp chí TIME

Ngày 2-4, nữ ca sĩ Taylor Swift đã chính thức góp mặt trong danh sách những tỉ phú của Forbes, với khối tài sản trị giá lên tới 1,1 tỉ USD.

Thăm nhà “Nhân vật của năm 2023": Siêu sao nhạc pop Taylor Swift

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Taylor Swift đã xây dựng được bộ sưu tập bất động sản khổng lồ trên con đường trở thành ngôi sao.

Ngày 6-12, Taylor Swift được tạp chí Time vinh danh là Nhân vật của năm. Nữ ca sĩ đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký như công tố viên của cựu tổng thống Donald Trump, vua Charles Đệ tam...

Tin tức giải trí 6-10: Dương Ngọc Thái xuống tóc, Phương Ly tái xuất

Một số tin tức đáng chú ý: Dương Ngọc Thái xuống tóc để buông đi gánh nặng, Phương Ly trở lại làng nhạc Việt, thí sinh Miss Grand International 2023 rút khỏi cuộc thi...

Tạp chí Time: Đi bộ là cách giảm cân kém hiệu quả nhất

Việc đi bộ không thật sự mang lại hiệu quả trong việc giảm cân. Nhưng tập thể dục có thể giúp duy trì vóc dáng, phòng ngừa và kiểm soát sức khỏe.

Phim truyền hình dài tập và các diễn viên gen Z tài năng

Sự thăng hoa của phim truyền hình trong những năm trở lại đây đã giới thiệu hàng loạt ngôi sao trẻ gen Z đầy tài năng, hầu hết họ chỉ mới ở độ tuổi đôi mươi.

Jung Ho Yeon trở thành diễn viên Hàn Quốc duy nhất được vinh danh bởi Time 100 Next

Nữ diễn viên Jung Ho Yeon là diễn viên Hàn Quốc duy nhất được tôn vinh là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất của Time 100 Next tại Mỹ.

Tỉ phú Elon Musk được tạp chí Time chọn là Nhân vật của năm 2021

TTO - Ngày 13-12, tạp chí Time của Mỹ đã chọn giám đốc điều hành Hãng xe điện Tesla và Công ty tàu vũ trụ SpaceX, tỉ phú Elon Musk, là nhân vật của năm 2021.

'Bà ngoại quốc dân' xứ Hàn lọt top 100 người ảnh hưởng nhất 2021

Cùng bạn diễn Steven Yeun trong phim đạt giải Oscar - Minari, 'bà ngoại quốc dân' Yuh Jung đã trở thành hai trong số ba người Hàn được tạp chí Time danh giá vinh danh.

Dân mạng phản ứng gắt với khoảnh khắc Hoàng tử Harry 'núp bóng' vợ

Không chỉ việc cặp đôi nhà Sussex có tên trong Top 100 người có ảnh hưởng nhất năm 2021 mà việc Harry đứng ‘núp’ sau Meghan trong ảnh chụp cũng nhận về phản ứng gay gắt.