Tag: tạp chí khoa học quốc tế

Việt Nam chỉ có 13 tạp chí khoa học thuộc danh mục Scopus và WoS

Trong hơn 600 tạp chí khoa học trên cả nước, chỉ có 13 tạp chí lọt vào danh mục uy tín - thông tin vừa được PGS.TS Trần Anh Tuấn, chánh văn phòng Hội đồng chức danh giáo sư, cung cấp.

Sinh viên y khoa công bố bài báo quốc tế

Lê Thị Thảo Linh (Trường ĐH Y Hà Nội) là sinh viên y khoa hiếm hoi có bài báo được đăng trên tạp chí khoa học quốc tế danh giá hạng Q1.

Trường đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM thắng lớn trong cuộc thi khoa học tại Ý

TTO - Sinh viên, học viên Trường đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia TP.HCM) là đồng tác giả 5 bài báo trong tạp chí quốc tế Q1 và đạt kết quả cao nhất trong 3/6 chủ đề của cuộc thi SHREC 2022 về lĩnh vực truy vấn thông tin 3 chiều.

AuthorAID tổ chức khóa học miễn phí về viết bài báo khoa học

TTO - Khóa học được các chuyên gia của AuthorAID - mạng lưới toàn cầu hỗ trợ nhà nghiên cứu công bố quốc tế - xây dựng từ năm 2011, tính đến nay đã có hàng vạn lượt người theo học.

Bộ GD-ĐT thưởng hơn 6 tỉ đồng cho các bài báo khoa học quốc tế

TTO - Bộ GD-ĐT quyết định chi hơn 6 tỉ đồng thưởng cho 1.718 bài báo khoa học của các cơ sở giáo dục ĐH Việt Nam đăng trên các tạp chí quốc tế năm 2018.

ĐH Tôn Đức Thắng ra mắt tạp chí khoa học quốc tế thứ 2

TTO - Trường ĐH Tôn Đức Thắng vừa ra mắt Tạp chí Công nghệ tiên tiến và tính toán (Journal of Advanced Engineering and Computation - JAEC). Đây là tạp chí tiếng Anh online thứ hai của trường xuất bản toàn cầu.

Tạp chí khoa học quốc tế sẽ đính chính về "đường lưỡi bò ngụy tạo"

TTO - Tiến sỹ Lê Văn Út, hiện đang làm việc tại Khoa Toán, ĐH Oulu, Phần Lan, cho Tuổi Trẻ biết, Tổng biên tập Tạp chí khoa học quốc tế Quản lý chất thải (Journal of Waste Management) đã thông báo, tạp chí này sẽ đính chính trong số ra tới liên quan đến bản đồ có đường lưỡi bò phi pháp của Trung Quốc trên Biển Đông mà tạp chí này vừa xuất bản.