Tag: TAO

Cởi áo khoe ngực trần, Hoàng Tử Thao (TAO) bị chê

Hình ảnh cựu thành viên EXO cởi trần khoe ngực đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và đông đảo nghệ sĩ tham gia mâm cỗ đón Tết trên VTV

TTO - Bắt đầu từ 19h ngày 29 Tết, các kênh VTV hòa sóng để trình làng một 'mâm cỗ Tết' đặc biệt dài 5 giờ với nhiều món hấp dẫn trong thời khắc giao thừa đón Tết Nhâm Dần, quy tụ đông đảo văn nghệ sĩ.

Năm nay có Táo gì?

TTO - Êkip thực hiện Táo quân lại hội ngộ tập chương trình, ai cũng vui mừng được làm việc trở lại và ai cũng trăn trở làm sao để giao thừa sắp tới làm cho khán giả cười vỡ bụng đây.

20 năm truy tầm nghìn loại táo xưa

TTCT - Sau 2 thập niên dày công phiêu lưu tìm kiếm trên khắp nước Mỹ, một cụ già đã tích lũy cho mình một bộ sưu tập đồ sộ những giống táo mà không phải ai cũng biết mặt đặt tên.

7 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng

Mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn có nhiều tác động xấu đối với sức khỏe, là nguy cơ chính đối với các bệnh lý mạn tính như đái tháo đường, tim mạch...

Không chỉ làm Sơn Tùng điêu đứng, Hải Tú còn liên luỵ một ca sĩ nữa

Táo đã tắt phần bình luận MV 'Blue Tequila' vì bị anti-fan tràn vào tấn công. Tất cả cũng chỉ vì sự xuất hiện của Hải Tú trong vai nữ chính.

Buổi chầu năm nay các Táo sẽ không dùng 'chép cá nhân'

Sau buổi chầu "anh" Hoàng sẽ đãi tiệc tất niên, kiểu gì cũng phải nâng ly. Mà đã nâng ly là không lái chép. Để giữ an toàn, các Táo thống nhất không dùng chép cá nhân.

Hoàng Tử Thao công khai tỏ tình IU

Hoàng Tử Thao bất ngờ thông qua livestream của mình công khai tỏ tình và đòi cưới IU khiến netizen xôn xao hết cả cuối tuần yên ả.

10 loại thực phẩm hàng đầu để giảm mỡ bụng

TTO - Mỡ bụng, còn được gọi là mỡ nội tạng, thường tích lũy xung quanh khu vực giữa ngực và bụng dưới, gây sự lo lắng lớn đối với nhiều người, nhất là phụ nữ.

Giá táo ngon còn 1.000 đồng/kg, dân chặt cho bò ăn

TT - Hàng chục hecta trồng táo bị chặt lấy những cành nặng trĩu trái để cung cấp cho các trang trại trong tỉnh làm thức ăn cho đàn gia súc có sừng, do giá táo chỉ còn 1.000 đồng/kg