Tag: tặng xe

Sếp nhà người ta: Cho đi học, cho đi du lịch, lại còn tặng xe

Việc ông chủ hào phóng tặng xe ô tô cho nhân viên (không phải thưởng Tết) đã gây xôn xao mạng xã hội, khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy ghen tị.

Học sinh trung học được tặng ô tô nhờ… không bỏ học ngày nào

Một đại lý đã tặng ô tô Jeep Patriot cho học sinh trung học chưa nghỉ học một ngày nào.

THACO Auto ngỏ ý tặng ô tô trị giá hơn 900 triệu đồng cho Nguyễn Thị Oanh

THACO Auto đã gửi thư đến Liên đoàn Điền kinh Việt Nam ngỏ ý trao tặng chiếc xe Peugeot 2008 cho Nguyễn Thị Oanh - người giành 3 huy chương vàng tại SEA Games 32.

Các cô dâu nhận được nhiều quà trong đám cưới từ người thân và bạn bè là chuyện phổ biến. Tuy nhiên, trong một video cảm động, một cô dâu đã bất ngờ tặng chiếc xe Kia Carnival cho bố chồng.

YouTuber MrBeast tặng phục vụ bàn một chiếc Toyota Corolla mới tinh

YouTuber MrBeast, tên thật là Jimmy Donaldson, đã tặng chiếc Toyota Corolla mới cho một người phục vụ trong video đăng lên TikTok.

Tặng 5 máy thở, 1 xe ô tô, thiết bị y tế cho Bệnh viện An Bình và Trung tâm cấp cứu 115

TTO - Chiều 2-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức trao tặng 5 máy thở, 1 xe ô tô và nhiều thiết bị y tế khác cho Bệnh viện An Bình, Trung tâm cấp cứu 115 và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.

Thanh niên Mỹ dành hơn 10 tiếng dọn dẹp hậu quả biểu tình

TTO - Khi Antonio Gwynn Jr., 18 tuổi, nhìn thấy khu vực hàng xóm của mình ở Buffalo, thành phố New York, bị phá hoại sau cuộc biểu tình, cậu thanh niên liền cầm chổi dọn dẹp hơn 10 tiếng liền.

Cấm nhận ôtô biếu tặng sai tiêu chuẩn​

TTO - Trao đổi một số điểm mới về Luật Quản lý, sử dụng tài sản công dự kiến được Quốc hội thông qua tháng này, chiều 25-5, ông Nguyễn Tân Thịnh, Phó cục trưởng Cục Quản lý công sản, Bộ Tài chính cho biết như vậy.

Lập tổ kiểm tra việc nhận xe tặng của doanh nghiệp

TTO - Thực hiện kết luận của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận ô tô do doanh nghiệp biếu, tặng, Bộ Tài chính vừa thành lập tổ công tác liên ngành kiểm tra việc tiếp nhận các xe này.

Rút đơn kiện doanh nghiệp tặng Lexus cho Tỉnh ủy Cà Mau

TTO - Công ty Huy Hoàng đã rút đơn kiện đòi công ty Công Lý 61 tỉ đồng do sau khi khởi kiện vụ án đến TAND TP Cà Mau, ngày 5-4, hai bên đã thỏa thuận được với nhau để thanh lý hợp đồng.