Tag: tặng sách

Trao tặng tủ sách Đặng Thùy Trâm cho các trường học, bệnh viện

Chương trình Tủ sách Đặng Thùy Trâm trao tặng sách cho các trường học, bệnh viện trên toàn quốc trong ba năm từ 2023 đến 2025 vừa được công bố vào ngày 20-11 tại Hà Nội.

Tiến sĩ Võ Tá Hân tặng sách trị giá hơn 33 tỉ đồng cho các thư viện, trường đại học

Sáng 7-4, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM đã tổ chức lễ trao tặng sách khoa học, kỹ thuật (trị giá hơn 33 tỉ đồng) do tiến sĩ Võ Tá Hân, kiều bào Hoa Kỳ, tài trợ cho các thư viện, trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.

Tuổi Trẻ trao gần 1.000 đầu sách cho trại giam Quyết Tiến

Gần 1.000 đầu sách từ các nhà hảo tâm trên khắp mọi miền Tổ quốc gửi về được báo Tuổi Trẻ trao tặng cho trại giam Quyết Tiến, tỉnh Tuyên Quang.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông: Nên xây dựng văn hóa tặng sách

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm cho rằng hiện nay các dịp lễ, hội nghị… thường tặng những món quà đồ dùng mà nhiều khi không hữu dụng với người nhận, chi bằng tặng sách hay sẽ ý nghĩa hơn nhiều.

Khởi động từ tháng 10-2016 đến nay, dự án “Sách hay dành cho học sinh tiểu học” của các cô giáo về hưu và những người trăn trở về văn hóa đọc đã miệt mài đến với 27 tỉnh thành, mang hơn 400.000 đầu sách cho hơn 1.000 trường.

Những bất ngờ từ việc tặng sách cho học sinh

TTO - Rồi tôi cũng có những bất ngờ. Có những em học sinh từng được tôi tặng sách đã tặng lại thầy món quà cũng là sách nhân Ngày nhà giáo Việt Nam hay nhân dịp sinh nhật của thầy. Phụ huynh học sinh được tôi tặng sách, có người gởi thư cảm ơn...

Mang sách tặng trại giam, giúp phạm nhân hướng thiện

TTO - Dự án "Sách cho em" với hàng ngàn quyển được tặng cho các trường học vùng biên giới, vùng sâu vùng xa của tỉnh Gia Lai. Ngoài ra, sách cũng được đưa vào cả trại giam.

Học sinh khó khăn xúc động khi được tặng sách vở, máy tính bảng ngày khai giảng

TTO - Sáng 5-9, Quận đoàn Phú Nhuận, TP.HCM đã đến thăm và trao tặng sách giáo khoa, tập vở, thiết bị học online cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân năm học mới.

Đưa sách vào khu phong tỏa phục vụ người đang cách ly

TTO - Sáng nay 16-7, Nhà xuất bản Tổng Hợp TP.HCM phối hợp với quận Phú Nhuận đưa sách đến các khu cách ly và khu phong tỏa để người dân có thêm món ăn tinh thần trong những ngày giãn cách phòng chống dịch COVID-19.

Gymer xúc phạm vợ chồng NS Chí Tài được tặng sách Đạo đức lớp 1

Quản lý cũ của NS Chí Tài trực tiếp đến nhà gymer Duy Nguyễn - người xúc phạm vợ chồng NS Chí Tài - tặng 2 cuốn sách giáo khoa: Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6.