Tag: tặng hoa

Cô gái hụt hẫng khi biết sự thật bông hoa bạn trai tặng

Đang ngồi hóng mát bất ngờ được bạn trai tặng hoa hồng, cô gái đang cảm động bất ngờ hụt hẫng khi biết sự thật.

Hết ngày 8-3, rồi sao nữa?

Ngày 8-3 còn ít phút nữa sẽ khép lại. Nhiều món quà, lời chúc đã trao. Rồi ngày mai và hơn 360 ngày còn lại của năm, ngày thường trở về với người phụ nữ.

Không chờ quà, phụ nữ hiện đại cần tôn vinh chính mình

Những người phụ nữ hiện đại, những phụ nữ tự tin sẽ không mong chờ món quà mang tính hình thức, chỉ có tính vật chất bề ngoài.

Ngày lễ nào cũng không hoa, chẳng quà: 'Của' không có, 'lòng' ở đâu

Thấy các chị bảo "Chồng chị ngày lễ không bao giờ tặng hoa, tặng quà, nhưng ảnh thương chị lắm", thật không biết là thương chỗ nào?!

Khi món quà tặng vợ là chiếc ô tô đến váy chống nắng

Tôi từng tặng quà cho vợ là chiếc ô tô, tất nhiên cô ấy vui. Nhưng khi dịch bệnh COVID-19 kéo đến, mọi thứ xuống dốc, chiếc ô tô cũng phải bán đi.

Đàn ông à, xin đừng tiếc gì với phụ nữ những ngày lễ ngắn ngủi trong năm

Đàn ông à, xin đừng bỏ qua những ngày lễ ngắn như 8-3 hay 20-10. Xin đừng thấy rằng những ngày kỉ niệm của phụ nữ là rườm rà, nặng nề và hình thức.

Ngày 8-3 muốn 'đứng hình' khi thấy chị em khoe quà khắp cõi mạng

Dịp 8-3, trong câu chuyện công sở và trên mạng xã hội thường phủ khắp hình ảnh quà cáp của các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm.

8-3 có lúc dễ thương và nhiều khi cũng... đáng sợ

Hồi còn đi học, lớp 21 người, duy nhất tôi là con trai. Vậy nên chuyện 'áp lực' mỗi dịp ngày 8-3 hay 20-10 luôn thường trực.

Anh chẳng có hoa, cũng chẳng có quà nhưng vẫn nói là yêu

Ba năm yêu nhau, trừ ngày sinh nhật, còn lại các dịp lễ hay kỷ niệm gì đó, em với anh thể nào cũng cãi nhau một trận tơi bời.

Tôi chưa bao giờ tặng hoa cho vợ ngày 8-3

Những dịp như ngày 8-3, con gái tôi gợi ý: 'Bố mua gì tặng mẹ đi!'. Tôi nói việc này với vợ thì bao giờ bà xã cũng gạt đi: 'Anh đừng vẽ chuyện'.