Tag: tăng cường

Người của Hội thánh Đức Chúa trời mẹ đến Quảng Nam chia nhiều nhóm nhỏ hoạt động

Một số đối tượng Hội thánh Đức Chúa trời mẹ từ các tỉnh, thành khác đến Quảng Nam chia thành nhiều nhóm nhỏ, thường xuyên thay đổi địa điểm, phương thức hoạt động nhằm phát triển "tà đạo" với nhiều dấu hiệu tiêu cực.

Không khí lạnh tăng cường, từ ngày mai 16-10, vùng núi phía Bắc chuyển rét

TTO - Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ ngày 16-10, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời tiếp tục lạnh về đêm và sáng sớm, vùng núi trời rét.

Gió mùa đông bắc tăng cường xuống miền Bắc, miền Nam mưa dông

TTO - Khoảng đêm nay (17-4), gió mùa đông bắc được tăng cường nên Bắc Bộ tiếp tục có mưa, trời chuyển rét. Còn tại Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa dông cục bộ.

Gần 3.000 gia súc chết rét, nắng đã trở lại miền Bắc nhưng vẫn rét đậm

TTO - Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ngày hôm nay (23-2) ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, có nơi rét hại, riêng vùng núi Bắc Bộ trời rét hại.

Rét hại chưa qua, miền Bắc lại đón đợt không khí lạnh mới

TTO - Sáng 22-2, nhiệt độ tại miền Bắc có nhích lên nhẹ so với ngày hôm qua. Tuy nhiên, từ đêm nay không khí lạnh tăng cường xuống Bắc Bộ nên khả năng rét đậm, rét hại kéo dài đến ngày 24-2.

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Bác sĩ trẻ tăng cường về trạm là sự gánh vác, chia lửa kịp thời

TTO - Tại buổi lễ chính thức đón gần 300 bác sĩ trẻ tăng cường về trạm y tế thực hành, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên xúc động cho rằng đây là 'sự gánh vác, chia lửa' kịp thời với ngành y tế.

Mưa vừa ngớt, miền Bắc lại đón đợt gió mùa đông bắc gây mưa, rét đậm

TTO - Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường nên từ ngày mai (8-2) đến ngày 9-2 ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa nhỏ, trời chuyển rét đậm, rét hại.

FDA Mỹ phê duyệt tiêm liều tăng cường bằng vắc xin Pfizer cho trẻ 12-15 tuổi

TTO - Cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA) Mỹ quyết định mở rộng việc sử dụng vắc xin ngừa COVID-19 của Pfizer, trong đó gồm tiêm liều tăng cường cho trẻ 12 - 15 tuổi.

Các tỉnh phía Nam có thể đón bão trong tuần tới, miền Bắc trời rét

TTO - Biển Đông và các tỉnh phía Nam Việt Nam có thể đón áp thấp nhiệt đới/bão trong khoảng 1 tuần tới, các tỉnh phía Bắc tiếp tục rét do không khí lạnh tăng cường.

Không khí lạnh tăng cường, từ đêm 27-10, Trung Bộ mưa to

TTO - Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ đêm nay (27-10), các tỉnh Trung Bộ có mưa to, từ ngày mai ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ chuyển lạnh, trời mưa đến hết ngày 31-10.