Tag: tặng bằng khen

Khen thưởng đột xuất tập thể, cá nhân nối thành công cánh tay phải đứt lìa cho bé 5 tuổi

3 tập thể và 5 cá nhân Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM đã xuất sắc cứu thành công cánh tay phải đứt lìa cho bé gái 5 tuổi.

Tặng bằng khen cho shipper cứu 9 người vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Tỉnh Đoàn Bắc Ninh tặng bằng khen cho nam shipper dũng cảm cứu 9 người trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Những chàng trai vớt rác nhận bằng khen của Thành Đoàn TP.HCM

Sáng 2-8, Thành Đoàn TP.HCM đã quyết định tặng bằng khen cho nhóm Sài Gòn Xanh để kịp thời động viên tinh thần đến những bạn trẻ đã nỗ lực thay áo mới cho những con kênh bị ô nhiễm tại Sài Gòn.

Quảng Nam tặng bằng khen cho thủ môn Hồ Văn Ý và 3 nữ tuyển thủ quốc gia

TTO - Tỉnh Quảng Nam đã quyết định tặng bằng khen cho 3 nữ vận động viên đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và thủ môn Hồ Văn Ý của đội tuyển quốc gia Futsal Việt Nam.

Tặng bằng khen của Thủ tướng cho 25 tập thể, cá nhân chống dịch COVID-19

TTO - Phó thủ tướng thường trực Phạm Bình Minh vừa ký quyết định 1852/QĐ-TTg ngày 3-11-2021 tặng bằng khen của Thủ tướng cho 16 tập thể và 9 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Bộ Công an tặng bằng khen cho chuyên án phá đường dây đánh bạc 157 tỉ ở Cần Thơ

TTO - Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quốc Hùng thay mặt Bộ trưởng Tô Lâm tặng bằng khen cho cán bộ, chiến sĩ tham gia chuyên án phá đường dây đánh bạc 157 tỉ đồng. Đồng thời thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ bị thương khi làm nhiệm vụ.

Tặng bằng khen 3 chiến sĩ, học viên đỡ đẻ cho sản phụ ở TP.HCM

TTO - Hai học viên Trường ĐH Cảnh sát nhân dân và chiến sĩ Trung đoàn Gia Định đã có hành động đẹp kịp thời giúp đỡ sản phụ sinh con ngay trên vỉa hè ở TP.HCM.

Truy tặng bằng khen cho người dân tử vong vì cứu người dưới cống thoát nước

TTO - Người đàn ông tử vong do cứu người bị nạn dưới cống thoát nước đã được chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu truy tặng bằng khen. Ông mất để lại 3 con nhỏ và vợ đang bệnh.

Trúc Nhi - Diệu Nhi tháo bột đôi chân dần dần, ăn sữa nhiều hơn

TTO - Đến ngày hậu phẫu thứ 11, hai bé Trúc Nhi - Diệu Nhi đã ăn sữa được nhiều hơn. Phần bó bột trên đôi chân hai bé được các bác sĩ tháo dần dần, các ngón chân và bàn chân đã cử động thuận lợi, thoải mái.

UBND TP.HCM tặng bằng khen cho bệnh viện và các y bác sĩ trong ca mổ Trúc Nhi - Diệu Nhi

TTO - UBND TP.HCM vừa ký quyết định tặng bằng khen cho Bệnh viện Nhi đồng TP, các khoa của bệnh viện và 35 y, bác sĩ đã có thành tích xuất sắc trong mổ tách rời hai bé song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi vừa qua.