Tag: tăng án

Ra tù lại rủ nhau đi cướp, đâm người ngăn cản 3 nhát gây thương tật 63%

TTO - Nhiều lần "vào tù ra khám" về tội cướp giật tài sản, đến khi ra tù, Tài lại tiếp tục cùng đồng bọn đi cướp. Liều lĩnh hơn, tên này còn đâm gục người khống chế mình.

Tăng án từ chung thân lên tử hình đối với kẻ phóng hỏa giết người tình

TTO - Sau khi nhận án tù chung thân vì giết chết người tình, Danh Hiếu Nghĩa (43 tuổi, ngụ Vũng Tàu) bị VKSND cấp cao tại TP.HCM kháng nghị đề nghị TAND cấp cao tại TP.HCM tăng hình phạt từ chung thân lên tử hình.

Tăng án kẻ hiếp dâm bé gái hàng xóm khuyết tật

TTO - Lợi dụng việc bé M. bị câm điếc bẩm sinh, Nguyễn Khánh Hưng đã nhiều lần cho tiền mua kẹo, dụ dỗ để xâm hại bé M. khiến em mang thai.

​Khách uống 7 ly rượu, nữ tiếp viên mới được bán dâm

TTO - Hai "má mì" là chủ nhà hàng Sinoba chỉ đồng ý cho nữ tiếp viên đi khách với điều kiện khách đã uống từ 7 ly rượu của nhà hàng với giá 70.000 đồng/ly.

Kháng nghị bản án xử băng giang hồ Minh “Sâm”

TTO - Kháng nghị cho rằng truy tố của Viện KSND và bản án sơ thẩm của TAND tỉnh Bắc Ninh đã tuyên với Nguyễn Ngọc Minh là chưa chính xác, không đánh giá đúng các chứng từ, tài liệu.

Công an dọa bắn, tống tiền 4 gia đình lãnh 3 năm tù

TTO - Với ý đồ chiếm đoạt tài sản của người khác, Nguyễn Hữu Vương đe dọa bốn gia đình phải giao vàng cho Vương, nếu không sẽ sát hại họ. Vương bị bắt quả tang khi đang nhận tiền của người dân.

Huyền Như kháng cáo, đòi lại biệt thự 43 tỉ đồng

TT - Theo thông tin từ TAND TP.HCM ngày 14-2, “siêu lừa” Huỳnh Thị Huyền Như đã có đơn kháng cáo một phần bản án hình sự sơ thẩm ngày 17-1-2014 do tòa này tuyên trong vụ lừa đảo chiếm đoạt 4.000 tỉ đồng.

VKS kháng nghị tăng hình phạt 2 đồng phạm của Huyền Như

TTO - VKSND TP.HCM vừa quyết định kháng nghị một phần bản án sơ thẩm ngày 17-1-2014 do TAND TP.HCM xét xử vụ án Huỳnh Thị Huyền Như và đồng phạm lừa đảo chiếm đoạt 4.000 tỉ đồng.