Tag: TAND huyện Bình Chánh

Bị cáo trẻ lãnh 2 án trong buổi sáng từ 2 tòa án cách nhau 1.600km

Cách nhau hơn 1.600km, Tòa án nhân dân huyện Bình Chánh, TP.HCM và Tòa án nhân dân huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa vẫn có thể phối hợp xét xử cùng một bị cáo chỉ trong một buổi sáng.

Vô tình đẩy xe giúp... trộm

Đang chạy xe trên đường, anh H.V.D. thấy một người đàn ông hì hục đẩy bộ chiếc xe máy nên ngỏ lời đẩy giúp mà không hề hay biết người mà mình giúp là trộm.

Tòa Bình Chánh dẫn đầu cả nước về xét xử trực tuyến

Năm 2022, TAND huyện Bình Chánh đã tổ chức được 99 phiên tòa xét xử trực tuyến và được TAND tối cao tặng bằng khen vì dẫn đầu cả nước trong việc tổ chức các phiên tòa trực tuyến này.

Vụ ‘yêu’ bạn gái ở Long An và TP.HCM: VKS giữ quan điểm tách án, toà tuyên 2 năm tù

TTO - Sau nhiều lần tòa trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ giao cấu với bạn gái chưa đủ tuổi ở Long An và TP.HCM, Viện kiểm sát (VKS) vẫn giữ nguyên quan điểm tách riêng vụ án xảy ra ở Long An.

Tuyên án tử vượt thẩm quyền, bản án tòa cấp huyện bị kháng nghị

TTO - Tòa án nhân dân huyện Bình Chánh tuyên phạt bị cáo Phạm Tuất Linh 1 năm tù về tội Trộm cắp tài sản, nhưng tổng mức hình phạt chung với bản án phúc thẩm trước đó bị cáo phải chấp hành là tử hình.

Điều tra lại vụ nhân viên bán dâm, chủ khách sạn vô can

TTO - Ngày 2-3, TAND TP.HCM đã xử phúc thẩm vụ án chứa mại dâm do hai bị cáo Nguyễn Thị Diễm Trinh và Nguyễn Thị Thúy Vân thực hiện, do có kháng nghị của VKSND TP.HCM và kháng cáo kêu oan của bị cáo Trinh.

"Đâu phải ai khổ quá cũng làm bậy?"

TT - Ra tòa về tội sản xuất hàng giả, khi tòa hỏi vì sao bị cáo phạm tội, bị cáo liền trả lời rằng vì khổ quá.