Tag: tấn công phủ đầu

Hàn Quốc nâng cấp chiến lược an ninh mạng để đối phó Triều Tiên

Chiến lược an ninh mạng quốc gia của Hàn Quốc là cấp hướng dẫn cao nhất trong lĩnh vực an ninh mạng, được ban hành 5 năm một lần.

Ngoại trưởng Nga: Ukraine tạo ra rủi ro về việc sử dụng vũ khí hủy diệt hàng loạt

TTO - Ngày 7-10, ngoại trưởng Nga tuyên bố rằng việc Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky kêu gọi tấn công phủ đầu Nga đã xác nhận các mối đe dọa đến từ Kiev và sự cần thiết của chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraine.

Nhà Trắng: Chúng tôi đâu có tuyên chiến với Triều Tiên

TTO - Căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên nay có vẻ chuyển hướng rõ rệt sang màn đấu khẩu giữa Washington và Bình Nhưỡng.

​Triều Tiên tăng đô, đòi dùng vũ khí hạt nhân đáp trả Mỹ

TTO - Tình hình bán đảo Triều Tiên đột ngột nóng lên từng giờ khi Mỹ có những động thái cho thấy sẵn sàng tấn công vào Bình Nhưỡng.

Nhật tìm kiếm khả năng tấn công phủ đầu

TTO - Sau những vụ phóng thử tên lửa của Bình Nhưỡng, chính quyền Nhật bắt đầu tìm kiếm khả năng cho phép tấn công phủ đầu vào căn cứ của đối phương.

Mỹ - Hàn tập trận chung, Triều Tiên dọa trả đũa

TTO - Mỹ và Hàn Quốc ngày 22-8 phát động cuộc tập trận chung thường niên bất chấp những cảnh báo trả đũa từ Triều Tiên sau vụ đào tẩu của phó đại sứ Triều Tiên tại Anh.

Triều Tiên "khoe" có khả năng tấn công phủ đầu căn cứ Mỹ

TTO - Theo truyền thông nhà nước ​Triều Tiên, thành công của ba vụ thử tên lửa đạn đạo hôm qua của họ đã chứng minh Bình Nhưỡng có khả năng phát động tấn công phủ đầu các căn cứ Mỹ ở Hàn Quốc.

Nga: Lời đe dọa của Triều Tiên là "không thể chấp nhận được"

TTO - Bộ trưởng Ngoại giao Nga ngày 7-3 lên án việc Triều Tiên đe dọa tấn công hạt nhân phủ đầu Hàn Quốc và Mỹ là "không thể chấp nhận được" và kêu gọi các bên kiềm chế.

Triều Tiên dọa tấn công phủ đầu Mỹ và Hàn Quốc

TTO - Ngày 17-8, CHDCND Triều Tiên đe dọa sẽ tấn công phủ đầu Mỹ và Hàn Quốc vì hai nước này tổ chức tập trận chung.

Mỹ có thể tấn công phủ đầu trong cuộc chiến tranh mạng

TTO - Nước Mỹ đã và đang tiến hành hàng loạt các hành động có tính chất răn đe và tấn công phủ đầu trên mạng quy mô tầm thế giới, theo các chuyên gia an ninh mạng.