Tag: tấn công liều chết

Người phụ nữ ôm bom lao vào xe chở người Trung Quốc, ít nhất 3 người chết

TTO - Một vụ tấn công liều chết nhắm vào người Trung Quốc tại Pakistan tiếp tục xảy ra ngày 26-4 khiến ít nhất 3 người Trung Quốc và 1 người Pakistan thiệt mạng.

Taliban chỉ trích Mỹ không kích, chuẩn bị thành lập nội các mới tại Afghanistan

TTO - Ngày 28-8, Taliban lên tiếng chỉ trích cuộc không kích của Mỹ nhằm vào lực lượng tổ chức Nhà nước Hồi giáo cực đoan (IS) trên đất Afghanistan, đồng thời thông báo họ đang chuẩn bị thành lập nội các mới.

IS tổ chức tấn công liều chết ở Iraq, 35 người chết, hơn 60 người bị thương

TTO - Các nguồn tin từ lực lượng an ninh và bệnh viện cho biết một kẻ đánh bom liều chết đã thực hiện vụ tấn công làm ít nhất 35 người chết và hơn 60 người bị thương tại một khu chợ đông đúc ở quận Sadr City của Baghdad (Iraq).

Những bức ảnh còn lại của phóng viên AFP vừa mất trong vụ đánh bom

TTO - Ngày 30-4, một trong hai vụ đánh bom tự sát tại thủ đô Kabul, Afghanistan đã lấy đi mạng sống của Shah Marai - phóng viên ảnh của Hãng tin AFP.

KS Intercontinental bị tấn công, nhiều khả năng nạn nhân là người Trung Quốc

TTO - Cho đến lúc này (rạng sáng 21-1), thông tin cho biết những kẻ tấn công vẫn đang đấu súng với lực lượng an ninh tại khách sạn Intercontinental ở thủ đô Kabul của Afghanistan.

Nổ liên tiếp ở thủ đô Afghanistan, ít nhất 40 người chết

TTO - Ít nhất 40 người thiệt mạng trong loạt vụ nổ nhằm vào một trung tâm văn hóa ở thủ đô Kabul, Afghanistan ngày 28-12.

Trụ sở Bộ quốc phòng Saudi Arabia suýt nổ tung

TTO - Các thành phần khủng bố IS được cho là đang âm mưu tấn công liều chết vào trụ sở chính Bộ quốc phòng Saudi Arabia tại thủ đô Riyadh.

Xe tăng Ai Cập liều mình cán xe bom cứu dân thường

TTO - Ngày 26-7, một video lan truyền nhanh trên mạng cho thấy cảnh một chiếc xe tăng của quân đội Ai Cập nghiền nát một chiếc xe bom trước khi bọn tấn công kịp kích nổ.

​Thủ đô Syria suýt tan tành vì 3 xe bom

TTO - Một vụ tấn công mang tính phối hợp suýt xảy ra tại thủ đô Damascus của Syria sáng hôm nay (2-7).

IS chuyển sang tấn công liều chết theo nhóm nhỏ

TTO - Tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) đang chuyển sang dạng thức tấn công liều chết quy mô nhỏ để đối phó với những đợt tấn công qui mô trên chiến trường.