Tag: Tân Cảng - Cát Lái

Cảng Cát Lái tiếp tục điều chỉnh giá dịch vụ từ ngày 1-5

TTO - Thêm một cước phí dịch vụ vận tải cảng biển được điều chỉnh tăng từ ngày 1-5 tới đây tại Tân Cảng - Cát Lái.

Hàng hóa Việt Nam xuất khẩu qua cảng biển tăng 11% trong dịch COVID - 19

TTO - Hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển có xu hướng tăng, nhằm bù đắp cho đường hàng không bị bế tắc. Cục Hàng hải Việt Nam cho biết đang lập quy hoạch để tiếp tục phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam.

Thấy gì từ 40% tàu biển Việt Nam phải ra nước ngoài sửa chữa?

TTO - 40% tàu biển Việt Nam phải ra nước ngoài sửa chữa cho thấy ngành công nghiệp đóng và sửa chữa tàu biển trong nước vẫn chưa phát triển.

Bất chấp dịch, hàng hóa bằng đường biển về TP.HCM vẫn tăng gần 5%

TTO - Mặc dù dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành ở nhiều nước, vận tải hàng hóa bằng đường biển từ các nước đến Việt Nam vẫn tăng.

Siết nhập phế liệu, doanh nghiệp lại 'kêu'

TTO - Bộ Tài nguyên và môi trường kiến nghị xử lý dứt điểm các lô hàng phế liệu nhập khẩu tồn tại các cảng, đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp nhập khẩu phế liệu chính đáng.

Đường vào Cát Lái và Tân Sơn Nhất sẽ thông thoáng hơn

TTO - Giảm kẹt xe đường vào Tân Cảng Cát Lái và sân bay Tân Sơn Nhất là một trong nhiều đòi hỏi của người dân TP.HCM về giao thông. Ông Bùi Xuân Cường - giám đốc Sở GTVT - cam kết từ quý 3-2018, giao thông ở hai điểm trên sẽ được cải thiện.

Tân Cảng Sài Gòn được nghỉ hai giờ trước khi làm hàng đầu năm

TTO - Tối 15-2, tại Cảng Tân Cảng - Cát Lái, Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức Lễ đón giao thừa và phát lệnh làm hàng đầu xuân Mậu Tuất 2018.

Làm thủ tục qua mạng, Tân cảng Cát Lái loại trừ tiêu cực

TTO - Hiện toàn bộ hoạt động khai báo hải quan, nộp thuế, phí tại Tân cảng Cát Lái được thực hiện qua mạng nên chủ hàng không tiếp xúc trực tiếp nhân viên cảng, nhờ đó loại trừ tiêu cực, nhũng nhiễu.

Bắt container hàng lậu hơn 30 tỉ đồng qua cảng Cát Lái

TTO - Trong container nhập từ Trung Quốc này chứa nhiều hàng giả, nhái các thương hiệu nổi tiếng ước trị giá hơn 30 tỉ đồng.

Kết hợp kinh tế và quốc phòng thành công làm tăng uy tín quân đội

TTO - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh điều này khi đến thăm và làm việc với Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn (TCSG) chiều 19-12.