Tag: tắm tiên

Người trẻ tìm gì trên mạng?: Massage từ mạng bước ra 'thiên đường'

Lần theo những chỉ dẫn qua các lời nhắn, thông tin trên mạng, chúng tôi đi tìm và đã gặp hàng loạt các "thiên đường" massage trong đời thực.

Cảnh 'tắm tiên' của Chung Hán Lương và Huỳnh Hiểu Minh trong Lộc Đỉnh Ký 2007 hot trở lại

Màn 'tắm tiên' nóng bỏng giữa Chung Hán Lương và Huỳnh Hiểu Minh trong bộ phim Lộc Đỉnh Ký 13 năm trước bỗng rần rần trở lại khi Lộc Đỉnh Ký phiên bản 2020 vừa ra mắt và bị chê tơi tả

'Truyền thuyết về Quán Tiên' tung trailer 'đốt mắt' khán giả với đầy cảnh tắm tiên

'Truyền thuyết về Quán Tiên' là phim Việt mới duy nhất ra rạp sau dịch COVID-19. Do ảnh hưởng của dịch, phim lùi lịch chiếu từ dịp lễ 30-4 sang ngày 22-5 tới. Ngay khi tung trailer, bộ phim không chỉ gây xôn xao bởi những cảnh quay núi rừng Trường Sơn kỳ vĩ, 'màu phim' liêu trai, huyền bí mà còn bởi rất nhiều cảnh tắm tiên.

Cần bao nhiêu phụ nữ để phá kỷ lục 'tắm tiên' thế giới?

TTO - Hơn 2.500 phụ nữ khắp nơi đã tập trung về một bãi biển thuộc Ireland để phá kỷ lục 'tắm tiên' thế giới. Đây là một hoạt động nhằm cổ vũ phái nữ.

10 bãi biển cho khách 'tắm tiên' ở Mỹ

TTO - Chẳng cần là nhà nhiếp ảnh hay điêu khắc mỹ thuật quan tâm đến nghệ thuật khỏa thân, bạn chỉ là một lữ khách phương xa cũng có thể đến các địa chỉ "tắm tiên" ở Mỹ.

Tắm tiên nơi đảo ngọc

TT - Đúng như hẹn trước, sáng 3-9 đại gia ngành bất động sản nổi tiếng vùng Tây đô Lê Năm cùng nhóm bạn từ TP Cần Thơ rủ nhau ra Phú Quốc, Kiên Giang tắm tiên và nhậu thư giãn.