Tag: Tấm lòng vàng

Tiếp sức đến trường: Hành trình 20 năm qua những hình ảnh khó quên

Học bổng Tiếp sức đến trường đã đi tròn 20 năm tạo nên những câu chuyện "cổ tích" đẹp của cuộc đời.

20 năm đi tìm thuốc nam miễn phí cho người nghèo

Ngót nghét đã 20 năm vợ chồng ông Mai Văn Phấn (Năm Phấn) đã ăn ngủ cùng cây thuốc nam, giúp cho nhiều người bệnh ở miền Tây.

260 doanh nhân đấu tennis để góp quỹ từ thiện

260 tay vợt sẽ tham dự Giải quần vợt Doanh nhân trẻ TP.HCM 2023 tranh Cúp Đạt Vĩnh Tiến diễn ra ngày 22-9 tại TP.HCM.

Hơi ấm người dưng - Kỳ 9: Được sống lần nữa nhờ ngàn vòng tay người dưng

TTO - Chúng tôi quay lại nhà Trần Phúc Thịnh (ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) sau bảy tháng kể từ lần trao gia đình số tiền từ đợt vận động đầu tiên trong sinh viên Trường đại học An Giang.

Dựng mái trường, mở con chữ

TTO - Năm học này, các cháu nhỏ đồng bào Cor ở thôn Thọ An, xã Bình An, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi được học tập trong ngôi trường mới khang trang thay cho phòng học cũ kỹ ọp ẹp.

Vợ chồng cụ ông 92 tuổi ủng hộ 100 triệu đồng lương hưu cho quỹ chống dịch

TTO - ‘Đối với gia đình, số tiền này thật lớn vì là khoản lương hưu tích góp nhiều năm, nhưng nó chỉ như hạt cát với số tiền Nhà nước chống dịch COVID-19 suốt hai năm qua'.

Chủ tịch phường viết thư kêu gọi chủ nhà miễn tiền cho người thuê trọ

TTO - Tối 23-8, bức thư kêu gọi miễn, giảm tiền thuê trọ của chủ tịch UBND phường Phước Long, TP Nha Trang (Khánh Hòa) được lan truyền trên mạng khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng vì sự quan tâm, sẻ chia lẫn nhau giữa đại dịch.

Khi người dân góp sức chống dịch

TTO - Tại các điểm chốt vào những vùng bị phong tỏa, ngoài các lực lượng làm nhiệm vụ "trấn thủ" nghiêm ngặt người vào ra thì thi thoảng có một vài đoàn mang nước, thực phẩm đến tiếp tế. Vật chất dù nhiều hay ít cũng đều mang ý nghĩa đặc biệt.

Chung tay xây cầu đến lớp

Ngày 23-6, tại TP.HCM, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận tài trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Chia nhau mà sống

TTO - Đó là thời gian năm 1973, thời gian học là ba năm. Ra trường với chỉ số lương là ba trăm tám, quy ra một tháng lương khoảng một lượng vàng thời đó, tôi sẽ có tiền để phụ giúp ba má nuôi em.