Tag: tái tạo da

Trào lưu làm đẹp peel da tại nhà có an toàn?

Peel da đã trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn, nhưng có phải ai cũng có thể tự peel da tại nhà?

Định hình giá trị thương hiệu từ những ngày đầu

Với giá trị cốt lõi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt và hài lòng là nền tảng để phát triển thương hiệu, Yody Phương Anh tự hào đã đi đúng hướng xuyên suốt chặng đường 10 năm hình thành và phát triển.

Chương trình tư vấn: Dưỡng sáng da nhạy cảm chuẩn khoa học

Da nhạy cảm vốn mỏng manh và tiềm ẩn nhiều tác nhân gây kích ứng, nếu không dưỡng sáng đúng cách, da không chỉ yếu đi mà còn bị kích ứng nặng nề hơn. Do vậy chỉ khi da khỏe mới có thể áp dụng những chu trình chăm sóc cho da, đặc biệt là dưỡng sáng.

Sở Y tế khẳng định sẽ đình chỉ các cơ sở 'tay ngang' làm đẹp

TTO - Một số cơ sở được địa phương cấp phép hoạt động các dịch vụ massage, gội đầu, lấy ráy tai, trang điểm, chăm sóc da... nhưng theo thời gian biến tướng, tự ý “nâng cấp”, tự ý làm “bác sĩ”.

Sẽ tái tạo da đầu và 2 vành tai cho bé 12 tuổi bị chó tấn công

TTO - Theo bác sĩ Nguyễn Hồng Hà (Bệnh viện Việt Đức), sau khi qua giai đoạn nguy kịch khoảng 3-6 tháng, các bác sĩ sẽ xem xét tái tạo da đầu và 2 vành tai cho bệnh nhi 12 tuổi vừa bị chó tấn công ở Thanh Hóa.

Trị mụn hiệu quả với công nghệ quang xung bước sóng nano

Quang xung bước sóng nano triệt tiêu tận gốc các loại mụn: mụn bọc, mụn viêm, mụn dị ứng, mụn thâm, mụn lâu năm...

“Thần dược” thuốc bắc gia truyền tái tạo da?

TTO - Gần đây trên mạng lan truyền một sản phẩm mới được quảng cáo như “thần dược” làm đẹp da có tên gọi là thuốc bắc gia truyền tái tạo da đang được nhiều bạn trẻ hồ hởi mua dùng. Có thật như vậy?

​Sữa ong chúa giảm giá 10% nhân dịp 20-10

Tin dịch vụ - Để chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam, Công ty Đăng Khoa giảm giá 10% - không chỉ Sữa ong chúa mà cả mật ong hay phấn hoa cho tất cả khách hàng trong cả nước.