Tag: tái sinh

Cậu bé Việt mang trong mình lá gan người Ý

Cuộc chạy đua cứu cậu bé hồi hộp đến khó tin, như câu chuyện cổ tích được viết bởi tình yêu thương của rất nhiều người...

Sân khấu Trống Đồng hồi sinh trong hình hài Mây Lang Thang

Như Quỳnh, Phương Thanh, Jimmy Nguyễn, Trịnh Thăng Bình, Tăng Phúc... sẽ có những đêm nhạc tại sân khấu huyền thoại Trống Đồng.

Chàng trai mê uống trà sữa 'tái sinh' sau khi giảm 80 kg

'Thổi bay' 80 kg trong gần một năm, chàng trai như thoát được cái xác 'siêu to khổng lồ' để trở thành một người hoàn toàn mới.

Vì sao Ý trang trí rạp tiêm vắc xin COVID-19 bằng hình hoa anh thảo?

TTO - Khoảng 1.500 rạp tiêm phòng vắc xin với hình hoa anh thảo sẽ được dựng lên khắp nước Ý từ tháng 1 năm tới khi nước Ý bắt đầu tiêm chủng đại trà vắc xin COVID-19.

Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc trong vòng vây của người hâm mộ đêm 'Tái sinh'

TTO - Suốt hai tiếng đồng hồ của liveshow 'Tái sinh', ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trình diễn hơn 20 ca khúc được yêu thích nhất của anh trong tình yêu thương của khán giả thủ đô.

Ưng Hoàng Phúc: chiếc CD thì còn mãi với bao nhiêu kỉ niệm

TTO - Thời điểm hiện tại, làm album là xác xuất thua lỗ trên 70%, nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn dành hết tâm huyết trong 5 năm qua để ra mắt một lúc hai album CD: Nơi đó có con đường... Đâu dễ tìm được nhau và Tái sinh.

"Hồi sinh" gỗ phế liệu

TTO - Từ những khúc gỗ vô tri bị vứt bỏ, nghệ nhân Jae Hyo Lee (Hàn Quốc) đã "tái sinh" chúng, biến thành những tác phẩm hút hồn người.

​Tin tặc kiếm tỉ USD từ điện thoại cố định

TT - Ông chủ Bob Foreman của Công ty kiến trúc Foreman Seeley Fountain ở Mỹ đã “chết điếng” khi nhận được hóa đơn điện thoại 166.000 USD hồi tháng 3 năm nay. 

Tái sinh phần khuyết trên cơ thể

TT - PGS.TS Nguyễn Thế Hoàng, phó viện trưởng Viện Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện 108, luôn khiến người đối thoại được thuyết phục, dù lúc mới nghe, ý tưởng của PGS Hoàng có thể khiến họ bất ngờ.

Ướp lạnh xác chờ ngày tái sinh

TT - Ba giáo sư khoa triết học thuộc Đại học Oxford (Anh) là Nick Bostrom, Anders Sandberg và Stuart Armstrong đã quyết định bỏ ra ít nhất 50.000 USD để ướp lạnh cơ thể mình sau khi chết với hi vọng trình độ khoa học của 100 năm sau có thể giúp họ tái sinh.