Tag: tài năng

Sinh viên mang ca trù, thể dục nghệ thuật đến cuộc thi tài năng

Sinh viên ở TP.HCM tự tin trình diễn thể dục nghệ thuật, ca trù, múa võ, kết hợp biểu diễn cùng người khiếm thính... tại cuộc thi tài năng sinh viên.

12 huy chương ở cuộc thi Mộc Quán - Nguyễn Trọng Quyền: Vào chung kết là có vàng, có bạc

Tối 30-11, tại Trung tâm Văn hóa thành phố Cần Thơ đã diễn ra buổi tổng kết và trao giải cuộc thi cải lương Mộc Quán - Nguyễn Trọng Quyền năm 2023. Có tổng cộng 12 huy chương được trao.

Thu hút, trọng dụng nhân tài vào quân đội

Đại tướng Lương Cường nhấn mạnh đây là vấn đề cấp thiết, quan trọng và có tính thời sự, nhằm xây dựng và thực hiện đột phá các chính sách, giải pháp thu hút, giữ gìn, trọng dụng nhân tài trong quân đội.

Để toán học không còn 'khó, khô, khổ'

"Những cuộc thi về tư duy, điều quan trọng nhất không phải điểm số, thành tích. Điều quan trọng là cho phép các em được sai lầm. Từ đó giải quyết những vấn đề thực tế đang bị mắc kẹt", PGS.TS Trần Thành Nam nói về kỳ thi Tài năng toán tư duy.

Sinh viên Đại học Duy Tân trở thành Á quân 2 cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt 2023

Đêm công diễn và trao giải cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt mùa 3, Nguyễn Thị Kim Thoa - sinh viên năm 3 ngành quản trị sự kiện và giải trí của Đại học Duy Tân - thể hiện ca khúc 'Dệt tầm gai' và trở thành Á quân 2 dòng nhạc dân ca - trữ tình.

Đến năm 2025, xây dựng, vận hành mạng lưới tài năng trẻ Việt Nam toàn cầu

TTO - Đó là một trong những mục tiêu được nêu ra trong đề án 'Phát hiện, bồi dưỡng và phát huy tài năng trẻ Việt Nam giai đoạn 2022 - 2030'.

Chàng trai vẽ 5 chân dung Spider Man cùng một lúc

Chàng trai khiến cư dân mạng phải trầm trồ thán phục bởi tài năng vẽ tranh của mình.

3 chú chó trình diễn tài năng chăn vịt siêu đỉnh

3 chú chó phối hợp ăn ý lùa bầy vịt tập trung vào vòng tròn nhỏ trên đường khiến nhiều người xung quanh trầm trồ, thán phục.

VinUni mở vòng tuyển sinh đặc biệt thu hút tài năng quốc tế

Ngày 11-3, Trường Đại học VinUni công bố mở Vòng Tuyển sinh đặc biệt (Special Admission Round) dành riêng cho các học sinh quốc tế và các học sinh tài năng của Việt Nam đã đạt được sự công nhận quốc tế.