Tag: tai nạn xe hơi

Tình yêu thuần khiết: Số phận đối lập của những đứa trẻ sinh ra từ mối tình vụng trộm

Bộ phim 'Tình yêu thuần khiết' của Croatia phản ánh chân thực về gia đình, tình yêu và những hỷ nộ ái ố của mỗi người trong cuộc sống thường nhật.

Thanh thiếu niên Mỹ có tỉ lệ tử vong đáng báo động

Tai nạn xe hơi, giết người, tự tử và dùng ma túy quá liều đã đẩy tỉ lệ tử vong ở trẻ em và thanh thiếu niên Mỹ lên cao đến mức báo động.

Á hậu Thái Lan 2019 qua đời vì tai nạn xe hơi thảm khốc

Người đẹp 22 tuổi Monchanit Chuayboon đã tử nạn vì tai nạn giao thông ngày 16-2 khi đang ngồi trên ghế phụ. Truyền thông Thái Lan dậy sóng vì sự qua ra đi đột ngột này.

Video: Ôtô 4 chỗ đâm vào gầm container, 2 người tử vong

TTO - Vào khoảng 11 giờ ngày 10-11, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông xảy ra một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe container và ôtô 4 chỗ làm 2 người tử vong, mắc kẹt trong xe.

Xe lật úp giữa đường, hàng chục người xúm vào nâng xe, cứu tài xế

TTO - Một nhóm người qua đường tại bang Illinois (Mỹ) với tinh thần nghĩa hiệp đã chung sức đẩy nghiêng một chiếc xe bị lật để cứu tài xế bị kẹt trong đó.

Phu quân 97 tuổi của nữ hoàng Anh gặp tai nạn xe hơi

TTO - Chiếc Land Rover do hoàng tế Philip cầm lái va chạm với một chiếc Kia do một người phụ nữ chưa rõ danh tính điều khiển chiều 17-1 khiến hai người bị thương song không ảnh hưởng đến phu quân của nữ hoàng Anh.

Hoàng thân Campuchia được đưa tới Thái Lan điều trị sau tai nạn

TTO - Ông Norodom Ranariddh, Hoàng thân Campuchia vừa bị tai nạn xe hơi, đã được đưa bằng máy bay tới một bệnh viện ở Bangkok, Thái Lan điều trị.

Hành trình vượt đèo tử thần của những đàn ông gan dạ và đàn cừu khổng lồ

TTO - Mỗi năm trước khi mùa đông về, những người chăn cừu ở vùng núi Tusheti, đông bắc Georgia lại lùa đàn cừu khổng lồ của mình vượt qua đoạn đường khó khăn nhất thế giới để xuống đồng bằng tránh rét.

Xe 7 chỗ mất lái tông thủng tường, chui vào công ty

TTO - Chiếc xe 7 chỗ bất ngờ mất lái tông thủng tường một công ty trên đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM. Cả gia đình trên xe may mắn thoát nạn.

'Người đàn bà thép' của Pakistan

TTO - Chín năm đã trôi qua kể từ sau tai nạn xe hơi thảm khốc, người phụ nữ ấy vẫn gắn liền cuộc đời trên chiếc xe lăn, nhưng những gì chị đã trải qua thực sự là niềm cảm hứng sống mãnh liệt với bất cứ ai.