Tag: tai nạn xe giường nằm

Ba người chết trong ôtô biến dạng sau cú tông của xe giường nằm

TTO - Sau cú đâm mạnh của xe giường nằm, chiếc ôtô 4 chỗ bị biến dạng, 3 người trên xe chết tại chỗ trong vụ tai nạn giao thông ở Nghệ An.

Video: Xe tải đối đầu xe giường nằm, 16 người thương vong

TTO - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe giường nằm làm ít nhất 1 người chết, 15 người bị thương xảy ra vào trưa nay 15-10 trên đường tránh TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Khởi tố tài xế vượt xe tải làm xe giường nằm lật nát bét

TTO - Tại cơ quan điều tra, tài xế Trần Văn Lợi khai sau khi vượt một chiếc xe tải cùng chiều phía trước, không làm chủ được tốc độ khiến chiếc xe giường nằm mất lái, lật giữa đường.

Đi dạy bị xe tông, thầy giáo chết, vợ bị thương

TTO - Trong lúc chở vợ đến trường dạy học, chiếc xe máy của thầy giáo Nguyễn Ngọc Hùng va chạm với xe khách giường nằm Thành Bưởi, khiến thầy Hùng chết, vợ bị gãy xương đùi và gãy tay.

3 xe giường nằm tông liên hoàn, một người chết, 7 bị thương

TTO - Khoảng 2g sáng 11-8, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 xe khách giường nằm đã xảy ra trên Quốc lộ 20 (đoạn qua thôn 1, xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng) khiến một người chết, 7 người bị thương.

Thêm 1 nạn nhân tai nạn xe khách chết, thanh tra 2 nhà xe

TTO - Bộ GTVT đã lập đoàn thanh tra hai nhà xe Thanh Thủy và Kim Hoàng liên quan tai nạn trên cầu Ba Si khiến 5 người chết (4 người chết tại hiện trường, 1 người vừa tử vong sáng 12-5).

Xe giường nằm không được chạy đường miền núi quanh co

TTO -  Xe giường nằm không được hoạt động trên đường miền núi quanh co. Lí do là vì đặc thù loại hình xe này có thể dễ đổ, gây tai nạn trong điều kiện đường đèo dốc.

Xe giường nằm, ôtô, xe máy tông liên hoàn, 1 người chết

TTO - Khoảng 8g30 sáng 10-5, tại tuyến đường QL46 giao với đường tránh TP Vinh (Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa xe khách giường nằm, ôtô và xe máy khiến một người tử vong tại chỗ.