Tag: tai nạn xe buýt

Xe buýt rơi từ độ cao 30m ở Ý, ít nhất 21 người chết

Ít nhất 21 người thiệt mạng và khoảng 18 người bị thương, trong đó có hai trẻ em, sau vụ tai nạn xe buýt gần Venice (Ý) tối 3-10.

Tai nạn xe buýt ở Nga, ít nhất 16 người chết

TTO - Ít nhất 16 người chết, trong đó có 14 công dân Kyrgyzstan và 2 người Nga, trong vụ tai nạn nghiêm trọng ở miền nam Nga khi 1 chiếc xe buýt cỡ nhỏ va chạm với 2 xe tải.

Xe buýt ‘cúp đầu' container trên xa lộ: Tài xế bảo do xe nổ lốp

TTO - Chiều 5-5, Hợp tác xã vận tải xe buýt Quyết Thắng cho biết đã đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Vũ, tài xế lái xe buýt số 56 (tuyến bến xe Chợ Lớn - Đại học GTVT) vì có liên quan clip 'cúp đầu' container và xác minh vụ việc.

CSGT TP.HCM triển khai xử lý lái xe buýt vi phạm nồng độ cồn, chất kích thích

TTO - Từ ngày 18-4, Phòng CSGT TP.HCM phối hợp Trung tâm Quản lý giao thông công cộng kiểm tra, xử lý vi phạm đối với xe buýt như: tránh, vượt không đúng quy định; dừng đón, trả khách không đúng trụ dừng, nhà chờ theo quy định...

TP.HCM: Xe tải chở gạch đụng nát đầu xe buýt, làm sập tường nhà dân

TTO - Theo thông tin ban đầu, chiếc xe tải đã lấn làn, lao vào xe buýt. Tài xế xe buýt đánh lái né xe tải nhưng không kịp.

Người phụ nữ bị xe buýt tông chết khi đang đi bộ qua đường

TTO - Trưa 20-1, lực lượng chức năng vừa khám xong hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe buýt và người đi bộ xảy ra tại Q.1, TP.HCM, khiến một người phụ nữ chết tại chỗ.

TTO - Tới 18 giờ chiều 21/7, công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường vụ tai nạn giao thông 'xe buýt cán chết người' trên cầu vượt Sóng Thần.

Lật xe buýt du lịch, ít nhất 29 người thiệt mạng

TTO - Giới chức trách Bồ Đào Nha cho biết ít nhất 29 người thiệt mạng, hầu hết là du khách người Đức, và 27 người bị thương khi chiếc xe buýt du lịch rẽ vào một con đường hẹp và bị lật trên đảo Madeira của nước này.

Xe buýt lao xuống vực sâu 700m ở Nepal, 21 người chết

TTO - 21 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương khi một chiếc xe buýt gặp tai nạn ở một khu vực miền núi của Nepal.

Xe chở học sinh rớt xuống kênh, 28 người thiệt mạng

TTO - Ít nhất 28 người trong đó có nhiều trẻ em đã thiệt mạng trong tai nạn xe buýt rơi xuống kênh nước ở huyện Mandya thuộc bang miền nam Karnataka của Ấn Độ.