Tag: Tai nạn tàu hỏa

Va chạm giữa tàu khách và tàu hàng ở Ấn Độ: 50 người chết

Thống kê sơ bộ cho thấy có ít nhất 50 người chết, 300 người bị thương trong một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng ở miền đông Ấn Độ.

Đầu máy tàu hỏa đang lao về ga Sài Gòn thì phát hiện gác chắn chưa hạ

TTO - Một tình huống thót tim vừa xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp, TP.HCM) khi một đầu máy tàu hỏa trên đường lao về ga Sài Gòn thì phát hiện gác chắn (giao nhau đường sắt và đường bộ) chưa được đóng.

3 người chết, hơn 200 người bị thương do xe lửa tông xe tải ở Mỹ

TTO - Nhà chức trách địa phương cho biết ngày 27-6, một đoàn tàu hỏa đã va chạm với một chiếc xe tải ở bang Missouri của Mỹ. Vụ tai nạn làm 3 người chết và hơn 200 người khác bị đa chấn thương.

Tàu hỏa trật bánh ở Ai Cập, 11 người chết

TTO - Vụ tai nạn tàu hỏa ở phía bắc thủ đô Cairo của Ai Cập đã khiến ít nhất 11 người thiệt mạng và gần 100 người bị thương.

Lộ ảnh quản lý công trường gây tai nạn đường sắt thảm khốc vô cảm đứng nhìn nạn nhân

TTO - Những người sống sót trong vụ tai nạn đường sắt thảm khốc ở Đài Loan đã công bố bức ảnh quản lý công trường Lee Yi-hsiang đứng nhìn vụ tai nạn từ trên cao, trong lúc các nhân viên cứu hỏa và nhân viên y tế cố gắng giúp đỡ người bị thương.

Một phụ nữ bị xe lửa cán đứt lìa 2 chân giữa trưa, tử vong ở bệnh viện

TTO - Trưa 5-4, một vụ tai nạn xảy ra trên đường ray xe lửa đoạn qua phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM khiến một phụ nữ bị cán đứt lìa hai chân, sau đó tử vong ở bệnh viện.

Quản lý công trường gây tai nạn đường sắt ở Đài Loan xin lỗi, cam kết chịu trách nhiệm

TTO - Lee Yi-hsiang, 49 tuổi, quản lý của công trường nơi chiếc xe tải bị tuột thắng trượt xuống đường tàu, gây tai nạn thảm khốc khiến 51 người chết ở Đài Loan, cho biết ông "vô cùng hối hận".

Đài Loan không cho lãnh đạo giao thông từ chức sau tai nạn đường sắt

TTO - Ông Lin Chia-lung, lãnh đạo Cơ quan quản lý giao thông ở Đài Loan, xin từ chức sau vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc nhất trong 70 năm qua. Tuy nhiên, các lãnh đạo ở Đài Loan yêu cầu ông ở lại điều hành công tác cứu hộ và khắc phục hậu quả.

Tai nạn thảm khốc ở Đài Loan: Xe lửa trật đường ray, 48 người chết, 86 người bị thương

TTO - Ngày 2-4, một đoàn tàu cao tốc bị trật đường ray trong hầm ở phía đông Đài Loan. Theo lãnh đạo ngành giao thông, ít nhất 48 người đã thiệt mạng và 86 người bị thương.

Thông tuyến đường sắt Bắc - Nam sau hơn 7 giờ gián đoạn vì tàu SE21 va xe container

TTO - Sáng 16-3, tin từ các đơn vị đường sắt cho biết tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua Khánh Hòa đã được thông tuyến sau hơn 7 giờ gián đoạn do tàu SE21 va với xe container.