Tag: Tai nạn giao thông

Cử tri phản ánh thẻ bảo hiểm y tế mẫu mới không ghi hạn gây khó

Cử tri phản ánh thẻ bảo hiểm y tế theo mẫu mới không ghi thời hạn hết hiệu lực gây khó cho người dùng.

Ô tô 5 chỗ biến dạng sau tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1

Sau tai nạn trên quốc lộ 1 (TP.HCM), chiếc ô tô 5 chỗ bị biến dạng phần đầu và đuôi, bốn người trên xe may mắn thoát nạn.

Đường cao tốc phải tối thiểu 4 làn xe

Những đoạn, tuyến cao tốc 2 làn xe không có dải phân cách cứng ở giữa luôn tiềm ẩn nguy cơ, khi xảy ra tai nạn thường đặc biệt nghiêm trọng.

Tình thương yêu của cha mẹ đã kéo con trở về từ cõi chết

Đây là câu chuyện của 10 năm trước sau tai nạn thảm khốc với cậu bé 17 tuổi. Nạn nhân được bệnh viện thông báo sẽ không qua khỏi.

Tài xế xe bán tải tông nhiều xe máy tại Bình Dương ra trình diện

Sau khi lái xe bán tải tông nhiều xe máy làm một người chết và bốn người bị thương tại Bình Dương, tài xế đã ra trình diện công an và được xét nghiệm nồng độ cồn.

Hai phụ nữ lớn tuổi đi xe máy tử vong sau va chạm với xe tải

Hai phụ nữ đi xe máy trên đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh (TP.HCM) va chạm với xe tải khiến cả hai tử vong tại chỗ.

Mitsubishi Xpander tông vào đại lý xe sang, 'hôn' Porsche 911

Đâm vào đại lý đã đủ tệ, nhưng đâm vào đại lý xe sang còn tệ hơn. Đáng tiếc, đó lại là điều mà một chủ xe Mitsubishi Xpander đang phải đối mặt.

Giải pháp nào cho cao tốc 2 làn xe Cam Lộ - La Sơn?

Các vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra thường xuyên trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn gần đây dẫn đến những lo ngại về việc thiết kế và vận hành các tuyến cao tốc.

Xe tải chở đá cán chết bé gái lớp 4 đang đạp xe đi học

Một nữ học sinh lớp 4 đang đạp xe đến lớp tại thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình thì xảy ra va chạm với xe tải chở đá dẫn đến tử vong tại chỗ.

Bắt khẩn cấp tài xế ô tô say rượu, tông chết nữ sinh lớp 12

Sau khi đến nhà người quen ăn cơm, uống rượu, Cảnh điều khiển ô tô về nhà thì tông vào nữ sinh lớp 12, khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.