Tag: tài khoản cá nhân

3 điều chưa biết về tạo hình tượng 'ảo'

"Quảng cáo" bản thân như thế nào cho hiệu quả? Hãy để CareerBuilder bật mí cho bạn.

Google: Người Việt tìm hiểu rất nhiều liên quan bảo mật tài khoản

Nhân ngày An toàn mạng thế giới 7-2, Google công bố xu hướng tìm kiếm của người dùng Việt về chủ đề bảo mật tài khoản Internet trong năm 2022.

Trang cá nhân bị rớt lượt theo dõi về dưới 10.000, Facebook đang bị lỗi diện rộng?

TTO - Sáng 12-10, hàng loạt trang Facebook cá nhân của rất nhiều người dùng nổi tiếng với hàng chục, hàng trăm nghìn lượt theo dõi… bất ngờ bị rớt xuống chỉ còn dưới 10.000 người theo dõi.

Kêu gọi giúp đỡ hoàn cảnh thương tâm rồi lấy hàng trăm triệu đồng tiêu xài cá nhân

TTO - Hai bị cáo bị TAND tỉnh Phú Yên phạt án tù vì chia sẻ các hoàn cảnh thương tâm lên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng giúp đỡ, rồi chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của các nhà hảo tâm.

Thí sinh tự do, làm sao để được cấp tài khoản đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học?

TTO - Theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo, thí sinh tự do đã đủ điều kiện trúng tuyển phải tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung để được xét tuyển.

Bán, cho thuê tài khoản ngân hàng cá nhân, đi tù vì dính đường dây lừa đảo

TTO - Cơ quan công an vừa có khuyến cáo người dân bảo vệ tài khoản cá nhân. Đây là một cảnh báo cần thiết khi việc mua bán, cho thuê mướn tài khoản ngân hàng hiện đang tiềm ẩn nhiều rủi ro, tiếp tay cho các hành vi vi phạm pháp luật.

Bắt bạn gái nghi can cướp ngân hàng ở Hải Phòng

TTO - Sau khi cướp được hơn 3 tỉ đồng tại chi nhánh Ngân hàng Vietcombank ở Hải Phòng, Nguyễn Văn Nam (24 tuổi) đã mang về đưa cho bạn gái Trần Thị Thu Thủy (22 tuổi, cùng trú huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) số tiền hơn 1,3 tỉ đồng.

Meta đăng video hướng dẫn người Việt bảo vệ bản thân trên mạng

TTO - Meta (Facebook trước đây) kết hợp cùng chuyên gia an ninh mạng Việt Nam ra mắt chuỗi video về chủ đề phòng chống lừa đảo, đảm bảo an toàn trực tuyến cho người dùng tại Việt Nam.

Tuấn Trần chuyển tiền ủng hộ nhầm vào tài khoản cá nhân Trấn Thành

Tuấn Trần thừa nhận ban đầu chuyển khoản nhầm, nhưng sau đó Trấn Thành đã chuyển lại sang tài khoản kêu gọi ủng hộ nên không có gì khuất tất.

Dùng tài khoản cá nhân quyên tiền từ thiện: Pháp luật quy định thế nào?

TTO - Gần đây, mạng xã hội "nổi sóng" với việc một số nghệ sĩ dùng tài khoản cá nhân kêu gọi góp tiền từ thiện nhưng sao kê không rõ ràng.