Tag: tái hợp

Dara mơ ngày 2NE1 tái hợp

Nhìn thấy Girls’ Generation trở lại với album mới, cựu thành viên nhóm 2NE1 cũng bộc bạch ước mơ về ngày tái hợp của nhóm.

Đan Trường vui vẻ bên vợ cũ khiến fan mong tái hợp

Hình ảnh Đan Trường vui vẻ bên vợ cũ Thủy Tiên và con trai Thiên Từ khi lưu diễn tại Mỹ khiến nhiều khán giả mong họ “gương vỡ lại lành”.

Hoài Lâm tái hợp Minh Cường trong MV 'Hoa nở vô thường

Sau khi gây sốt với hai bản hit vào năm ngoái, Hoài Lâm và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm ‘Hoa nở vô thường’.

G-Dragon đăng trạng thái khẳng định BigBang vẫn đủ 5 thành viên?

Bức ảnh chụp 5 cánh tay đang nắm chặt nhau được G-Dragon đăng tải được cho là của 5 thành viên Big Bang khiến cộng đồng mạng Hàn dậy sóng vì những tranh luận trái chiều.

Không thể sống thiếu nhau, nhóm MTV tái hợp

Sau 4 năm tan rã, các thành viên MTV quyết định tái hợp vì ‘không thể sống thiếu nhau' và tiết lộ nhiều thăng trầm chưa từng kể tại 'Bài hát đầu tiên'.

‘Tứ đại Thiên vương’ hội ngộ và sự thật... méo mặt

Sau 13 năm, mới đây thông tin 'Tứ đại thiên vương cuối cùng cũng tái hợp trở lại' đã trở thành từ khóa tìm kiếm hot trên Weibo gần đây.

Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên tái hợp trong dự án mới

Trước hàng loạt tin đồn Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên kết hôn vào năm 2020, thì mới đây nhiều khán giả đang mong chờ sự tái hợp của cặp đôi 'tin đồn' này trên màn ảnh.

Đường Yên xin đóng nữ phụ để được tái hợp với ‘nam thần’ Hồ Ca

Thông tin Đường Yên sẽ tái hợp với Hồ Ca trong dự án phim truyền hình 'Phồn hoa' nhận được sự quan tâm lớn từ bạn yêu phim Hoa ngữ.

Hoàng Bách hé lộ nguyên nhân AC&M tan rã, chính thức xin lỗi trưởng nhóm Nam Khánh

Hoàng Bách và Nam Khánh 'tái ngộ' trong chương trình âm nhạc và hé lộ bất ngờ về nguyên nhân thực sự AC&M phải tạm biệt người yêu nhạc.

Không còn im lặng cho qua, Song Hye Kyo đã chịu lên tiếng về tin đồn tái hợp Hyun Bin

Song Hye Kyo chính thức đưa ra phản hồi sau khi truyền thông xứ Trung ồ ạt đưa tin cô và Hyun Bin nối lại tình xưa.