Tag: tai biến

Cảnh sát giao thông  dùng xe đặc chủng cứu kịp người phụ nữ bị tai biến gục ven đường

Lúc đang làm nhiệm vụ, cảnh sát giao thông Công an tỉnh An Giang phát hiện người phụ nữ bị tai biến, nằm ven đường nên đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Cảnh sát sơ cứu, dùng xe đặc chủng chở người dân nghi tai biến đi bệnh viện

Dừng chiếc xe máy chạy quá tốc độ, cảnh sát giao thông phát hiện người chồng chở vợ có biểu hiện bất ổn về sức khỏe nên đã cùng sơ cứu rồi dùng xe đặc chủng chở người bệnh đến bệnh viện kịp thời.

Tai biến do tự điều trị nám da, đồi mồi

Tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM số lượng bệnh nhân bị tai biến da do tự mua các loại thuốc bôi để điều trị nám, đồi mồi ngày càng tăng.

'Con ơi nghỉ học đi, mẹ đi làm cực khổ quá không có tiền...'

Một chiếc ba lô nhỏ nhắn, tâm trạng bao nỗi lo âu là hành trang vào đại học của cô tân sinh viên đến từ vùng xa xôi hẻo lánh ở An Giang.

Tai biến nghiêm trọng sau phá thai tại phòng khám ở TP.HCM

Sản phụ đến phòng khám đa khoa Nam Việt (quận 10, TP.HCM) phá thai, sau đó phải đến Bệnh viện Hùng Vương cấp cứu vì tai biến sản khoa nghiêm trọng.

Liên ngành TP.HCM họp, sau vụ ‘85% cơ sở thẩm mỹ không thuộc cơ quan chuyên môn cấp phép’

Đây là thực trạng nhức nhối và không ít tai biến chết người liên quan các cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn TP.HCM.

TP.HCM: Đình chỉ hoạt động cơ sở thẩm mỹ gây tai biến khi cắt mí cho khách

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa có quyết định đình chỉ hoạt động đối với cơ sở thẩm mỹ không phép Aries (quận Bình Thạnh) khi gây tai biến cho khách hàng đi cắt mí.

Ghé viện thẩm mỹ 'giữ mãi nét đẹp thanh xuân', một người chảy máu mắt liên tục

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa phát hiện một viện thẩm mỹ không phép quảng cáo "Viện thẩm mỹ Aries, giữ mãi nét đẹp thanh xuân của bạn", tuy nhiên khách hàng chưa kịp "giữ thanh xuân" đã bị tai biến.

Cảnh sát giao thông giúp nhiều người dân vượt lũ đi cấp cứu

Có người phụ nữ bất ngờ trở dạ giữa đêm, có người dân bị tai biến khi nước lụt dâng cao trong cơn mưa lũ lịch sử tràn về gây ngập sâu nhiều nơi ở Đà Nẵng, Huế… May mắn, lực lượng cảnh sát giao thông có mặt đưa người dân vượt lũ đi cấp cứu kịp thời.

Chợ Rẫy cứu sống bệnh nhân tai biến thẩm mỹ sau 8 ngày can thiệp ECMO

TTO - Sau 8 ngày được can thiệp tim phổi nhân tạo (ECMO), nữ bệnh nhân 39 tuổi đã thoát chết ngoạn mục. Trước đó, chị đã tự mua filler đem đến cơ sở thẩm mỹ không phép để tiêm vào ngực, mặt và bị tai biến nguy kịch.