Tag: T

Chỉ lòng tốt mới hàn gắn tổn thương, thay đổi thế giới

TTO - Liên hoan phim châu Âu 2017 trải qua 10 ngày ăn ngủ, xem phim marathon từ chiều đến tối với những khán giả TP.HCM đã khép lại vào tối 26-5 bằng bộ phim Pháp Tôi, bản thân mình và mẹ.

Kính thông minh  cho người mù

TTO - AT&T cung cấp kết nối không dây đến đội ngũ hỗ trợ tức thì cho những thiết bị đeo của Hãng Aira dành cho người mù và người thị lực kém.

​Giao sân Hàng Đẫy cho CLB bóng đá Hà Nội

TTO - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết TP Hà Nội đã quyết định giao sân vận động Hàng Đẫy cho CLB bóng đá Hà Nội vận hành, quản lý, sử dụng bắt đầu từ mùa giải 2017.

Khẩn trương khắc phục sai phạm trong trợ giá xe buýt

TTO - UBND TP.HCM vừa có kết luận về kết quả thanh tra TP trong việc thanh tra toàn diện các mặt quản lý đối với việc trợ giá cho hoạt động vận chuyển hành khách công cộng bằng xe buýt trên địa bàn TP.

Quận 1 giăng thế trận bủa vây tội phạm

TTO - Đại tá Nguyễn Tấn Đạt, trưởng công an quận 1, cho biết sẽ tăng cường việc tuần tra kiểm soát trên đường.

Nhân viên AT&T ăn cắp thông tin 280.000 khách hàng

TTO - Công ty di động AT&T hôm 8-4 đã phải chi 25 triệu USD do quản lý kém khiến nhiều nhân viên đánh cắp dữ liệu cá nhân của khách hàng, theo AFP.  

CLB Bayern Munich đòi kiện nhật báo Bild

TT - Lãnh đạo đội Bayern Munich (B.M) đang xem xét khả năng kiện Bild - tờ nhật báo có lượng phát hành cao nhất nước Đức - sau khi Bild đăng bản tin nói rằng HLV đội B.M Jupp Heynckes sẽ rời CLB vào cuối mùa bóng.

Tây Ban Nha áp đảo danh sách ứng viên Quả bóng vàng

TTO - Trong danh sách 23 ngôi sao sẽ cạnh tranh cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" vừa được FIFA công bố ngày 1-11, Tây Ban Nha chiếm ưu thế khi có đến 7 cầu thủ được nêu tên.