Tag: Sylvester Stallone

Phim của Justin Timberlake, Scarlett Johansson ‘hot’ trở lại khi chiếu trực tuyến

Nhiều bộ phim đã chiếu lâu năm bỗng dưng lọt top thịnh hành, được khán giả tìm kiếm nhiều trên các dịch vụ xem phim trực tuyến.

Những hồi tưởng của Sylvester Stallone về Hollywood lên phim

Tác phẩm về cuộc đời và sự nghiệp của Sylvester Stallone nhận nhiều đánh giá tích cực, dự kiến chiếu trên Netflix vào tháng 11.

Trở lại sau 10 năm, 'Biệt đội đánh thuê 4' gây thất vọng vì kịch bản lỗi thời, không tận dụng hết dàn sao hạng A xuất hiện trong tác phẩm.

Sylvester Stallone bị vợ đệ đơn ly hôn do xăm hình thú cưng đè lên hình xăm mặt vợ

TTO - Cuộc hôn nhân từng được xem như biểu tượng hạnh phúc của Hollywood giữa nam diễn viên Sylvester Stallone và cựu người mẫu Jennifer Flavin tan vỡ được cho là do hình xăm một chú chó cưng.

Mexico City lập kỷ lục Guinness với lớp học quyền anh hơn 14.000 người

TTO - Thủ đô Mexico City của Mexico lập kỷ lục Guinness thế giới khi tổ chức lớp học quyền anh (boxing) lớn nhất từ trước tới nay, với 14.299 người cùng tham gia.

Cô chó pitbull trong phim của Quentin Tarantino đoạt Cành cọ vàng

TTO - Bộ phim Once Upon a Time in Hollywood được kỳ vọng của Quentin Tarantino mới đây đã giành được giải thưởng đầu tiên, nhưng diễn viên được vinh danh Cành cọ vàng là một con vật 4 chân.

Nam tài tử Sylvester Stallone lại bị mạng xã hội 'khai tử'

TTO - Sylvester Stallone, nam diễn viên cơ bắp nổi tiếng của loạt phim hành động Rambo, được tuyên bố đã qua đời vì ung thử tuyến tiền liệt. Sự thật thế nào?

Thành Long, Sylvester Stallone tái xuất trong phim mới

TTO - Thành Long vừa công bố dự án phim Ex-Baghdad do anh đóng vai chính kiêm nhà sản xuất, đặc biệt anh còn mời ngôi sao hành động Hollywood Sylvester Stallone 'so tài' trên màn ảnh.

​Quyền lực của những "ông già gân" Hollywood

TTO - Dù tuổi xấp xỉ 60 hay hơn 70, Arnold Schwarzenegger, Liam Neeson, Sylvester Stallone, Harrison Ford, Bruce Willis...vẫn vác súng, đua xe, đấu tay đôi và thu về hàng trăm triệu USD cho các phim hành động mà mình thủ diễn.

50 sắc thái là một trong hai phim dở nhất năm

TTO - Kết quả giải Mâm xôi vàng lần thứ 36 vừa diễn ra sáng nay (giờ VN) đã "tôn vinh" hai bộ phim dở nhất năm là 50 sắc tháiBộ tứ quyền lực (Fantastic Four).