Tag: súng

Đề nghị đánh giá kỹ việc bổ sung 'dao có tính sát thương cao' là vũ khí

Trung tướng Lê Tấn Tới cho hay theo thống kê của Bộ Công an, trên 58% các vụ án liên quan đến sử dụng dao là vũ khí thô sơ với các tội rất nghiêm trọng.

Tài xế ô tô ‘phê’ ma túy, trên xe chở nhiều súng, hung khí

Công an TP Vũng Tàu tuần tra phát hiện tài xế ô tô mang biển kiểm soát tỉnh Tây Ninh dương tính với ma túy. Trong xe này chở nhiều súng, hung khí cùng ma túy.

Mâu thuẫn tranh vị trí đỗ xe, đôi bạn tù bắn một phụ nữ bị thương

Do mâu thuẫn với nhóm của đối phương về việc tranh chấp vị trí đỗ xe tải, bốc dỡ hàng, Đặng Văn Bình gọi Trương Quốc Phong đến bắn bị thương một phụ nữ.

Người Israel xếp hàng mua súng để phòng thân

Người dân Israel lo ngại bất ổn, nhiều cửa hàng bán súng tại đây ghi nhận nhu cầu mua súng tăng lên 'chưa từng thấy'. Họ đã phải mở cửa cả trong ngày Sabbath (ngày thánh lễ của người Do Thái giáo) để giải quyết đơn hàng.

Thái Lan bắt 1.593 nghi phạm, thu hơn 2.000 khẩu súng, hàng chục ngàn viên đạn trong 3 ngày truy quét toàn quốc sau vụ xả súng chấn động ở Bangkok.

15 thanh thiếu niên bị tạm giữ về hành vi giết người và 'quậy tanh bành' đường phố

15 thanh thiếu niên bị công an tạm giữ về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng, khi đi tìm đối phương giải quyết mâu thuẫn.

Bắt nhóm cho vay nặng lãi, thu giữ nhiều súng, kiếm, dao, mã tấu

Khám xét cơ sở kinh doanh cầm đồ và nơi ở của kẻ cầm đầu đường dây cho vay nặng lãi, cảnh sát thu giữ súng săn, dao, mã tấu...

Phá chuyên án mua bán vũ khí quân dụng liên tỉnh

Lực lượng Bộ đội biên phòng Kiên Giang phối hợp công an Kiên Giang, Kon Tum, Bình Thuận bắt 6 người mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ 14 khẩu súng, 94 viên đạn và nhiều giấy tờ liên quan.

Hai hành khách định mang đạn lên máy bay ở sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Trong hai ngày 10 và 12-9, an ninh hàng không sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất qua soi chiếu hành lý xách tay đã phát hiện, ngăn chặn hai hành khách có ý định mang đạn lên máy bay.

Kẻ bắt cóc bé trai đòi chuộc 15 tỉ khai gì?

Lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết nghi phạm bắt cóc không có mâu thuẫn với gia đình cháu bé. Ban đầu người này tính trộm tài sản nhưng không thành nên bắt cóc trẻ em.