Tag: súng ống

Nhóm đòi nợ thuê tàng trữ vũ khí dữ dằn

TTO - Từ việc điều tra vụ một nam thanh niên rơi từ tầng 3 xuống đất, cơ quan điều tra đã lần ra một nhóm chuyên đòi nợ thuê tàng trữ một lượng súng, hàng nóng khủng.

Trump kêu gọi "dùng súng" chặn bà Hillary

TTO - Ứng cử viên tổng thống Donald Trump lại gây sốc khi gợi ý rằng những người ủng hộ ông có thể dùng "quyền sở hữu súng" ngăn chặn đối thủ Hillary Clinton và chọn ra thẩm phán mới cho Tòa án Tối cao.

Mỹ chia rẽ trước việc có nên cho đem súng vào trường

TTO - Dù nhiều bang đã cho phép mang súng vào trường để ngăn chặn các vụ xả súng nhưng các vụ xả súng đẫm máu tại trường học vẫn không có dấu hiệu ngừng lại.

Hai hành khách Thái Lan 
mang súng ở 
sân bay Nội Bài

TT - Chiều 4-3, lực lượng chức năng cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã bắt giữ hai hành khách quốc tịch Thái Lan mang súng ngắn trong hành lý ký gửi.

ĐH Texas cho sinh viên mang súng vào lớp

TTO - Đại học Texas tại Austin ngày 17-2 miễn cưỡng cho phép sinh viên mang súng vào lớp sau khi Mỹ thông qua dự luật bỏ việc cấm súng ống tại các trường ĐH công.

​Chiến tranh ở trước cửa nhà!

TT - Những vụ thảm sát ở Paris đã là những “sự kiện” mà chủ nghĩa khủng bố quốc tế muốn tạo ra nhằm khẳng định thế lực của chúng đồng thời mở màn cho một giai đoạn mới, chuyển từ bí mật ra công khai.

Bạo lực liên quan đến súng gia tăng ở Chicago

TTO - Một vụ nổ súng mới xảy ra ngày 21-9 làm 4 người thiệt mạng tại Chicago, Illinois (Mỹ). Vụ nổ súng này xảy ra chỉ 2 ngày sau vụ xả súng tại một công viên trong thành phố khiến 13 người thiệt mạng, trong đó có một bé trai 3 tuổi, theo Reuters.

Tổng thống Obama kêu gọi ban hành luật mới kiểm soát súng

TTO - Tổng thống Obama ngày 20-12 tuyên bố thành lập một nhóm chuyên trách để xây dựng các đề xuất cụ thể nhằm chấm dứt nạn xả súng hàng loạt, đồng thời kêu gọi ban hành những luật mới về quản lý sở hữu súng.