Tag: Sun Group

Về Tây Ninh săn mũ mây và tránh nóng

Sáng 3-4-2024, hiện tượng mây thấu kính hiếm gặp với đám mây hình dạng đĩa bay tiếp tục xuất hiện tại đỉnh núi Bà Đen.

Phú Quốc trình diễn pháo hoa nghệ thuật 365 ngày trong năm

Kể từ tháng 1-2024, Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc đã trở thành một “hiện tượng nổi bật” cả trong nước lẫn khu vực.

Bất ngờ về xếp hạng tín dụng của Novaland, Sun Group

Thông tin dư nợ của những 'ông lớn' bất động sản như Novaland, Sun Group tại Ngân hàng Quân Đội (MB) đều thuộc nhóm 1 đã khiến nhiều người bất ngờ.

Những trải nghiệm du xuân độc đáo chỉ có tại núi Bà Đen, Tây Ninh

Dâng đăng cầu bình an trong năm mới, xem show nhạc nước ứng dụng những công nghệ lần đầu tiên có tại Việt Nam.

Người dân về núi Bà Đen chơi xuân Rằm tháng Giêng

Vẫn đang trong mùa Hội xuân Di Lặc và Hội xuân Núi Bà Đen, Tây Ninh tiếp tục đón làn sóng hành hương trong dịp Rằm tháng Giêng với gần 200.000 lượt khách đến núi Bà Đen.

Ngày 27-2, đến thị trấn Hoàng Hôn xem trình diễn show Jetski

Được sáng tạo, điều hành bởi nhà sản xuất tên tuổi hàng đầu nước Úc - H2O Events và trình diễn bởi Á quân flyboard thế giới cùng hàng chục vận động viên quốc tế, show diễn Jetski hứa hẹn sẽ là chương trình đắt khách tại thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

Nhiều khu du lịch bùng nổ du khách đầu xuân Giáp Thìn

Những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024, nhiều khu du lịch cả nước đón lượng khách lớn cả trong và ngoài nước tới 'xông đất'. Du lịch đón những tín hiệu bùng nổ sớm ở nhiều địa phương ngay từ mùng 1 Tết.

Lễ hội xuân Núi Bà Đen, Tây Ninh chính thức khai hội từ mùng 4 Tết

Là lễ hội lớn nhất và được chờ đợi nhất trong năm của Tây Ninh, Hội xuân Núi Bà Đen sẽ chính thức khai hội từ ngày 13-2 (tức mùng 4 Tết Nguyên đán) cùng những màn pháo hoa rực rỡ tại khu ga đi cáp treo núi Bà Đen.

Du khách tưng bừng trẩy hội xuân tại Sun World Ba Na Hills

Với không gian rực rỡ muôn sắc hoa và nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa xuân tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) thu hút hàng nghìn du khách ngay trong những ngày đầu tiên của Tết Giáp Thìn 2024.

Tấp nập, rộn ràng không khí đầu xuân tại Đà Nẵng, Tây Ninh

Hai ngày đầu năm mới, bên cạnh những điểm đến có nhiều hoạt động vui Tết với lễ hội như Bà Nà Hills, công viên Châu Á-Đà Nẵng, các điểm du lịch tâm linh như Núi Bà Đen, Tây Ninh cũng thu hút hàng chục ngàn lượt khách du xuân, cầu an lành, may mắn.