Tag: Suicide Squad

Jared Leto khoe phong cách lập dị, mắt đỏ tóc xanh nổi bật

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam Paris, ‘Joker đẹp nhất lịch sử’ Jared Leto xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng lập dị hút trọn ánh nhìn từ người hâm mộ.

Điểm trùng hợp bất ngờ của những diễn viên vào vai ‘gã hề’ Joker

Hình tượng 'gã hề' Joker đã nhiều lần được thể hiện thành công trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, những diễn viên đảm nhận vai diễn này đều có một điểm chung bất ngờ.

​Deadpool là phim bị than phiền nhiều nhất năm 2016

TTO - Bộ phim về anh hùng Deadpool của mới đây vừa được trao một ‘danh hiệu’ không mấy dễ chịu, là bộ phim mang về nhiều lời than phiền nhất năm 2016 cho Hội đồng phân loại phim Anh.

Giới phê bình và khán giả “đánh nhau” vì bom tấn Suicide Squad

TTO - Trái ngược với những lời chỉ trích thậm tệ của những chuyên gia bình phim, 4.000 rạp chiếu tại Bắc Mỹ của phim hành động Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) đã chật cứng khán giả.

Đạo diễn phim Suicide Squad: “Thà chết đứng còn hơn sống quỳ”

TTO - Trước những bình luận chẳng mấy thuận tai từ giới chuyên môn, nhà làm phim David Ayer ra sức bảo vệ bộ phim Suicide Squad của mình bằng tuyên bố: “Tôi yêu và tin con tôi, các vị nói sao mặc kệ”.

​Margot Robbie: từ "Sói già phố Wall" đến Huyền thoại Tarzan

TTO - Từ vai diễn Naomi trong phim Sói già phố Wall (Leonardo DiCaprio) đến vai Jane trong Huyền thoại Tarzan (The Legend of Tarzan) - Margot Robbie đang tiến bước trên con đường sao hạng A của Hollywood.

TTO - Sát thủ máu lạnh, kẻ tâm thần, nữ hoàng băng giá… với lòng thù hận, sự ích kỷ và tham vọng biến họ trở thành "kẻ ác đáng nhớ", vẽ nên bức tranh phản chiếu đầy màu sắc trong thế giới phim siêu anh hùng năm nay.

Phim siêu anh hùng ồ ạt ra mắt

TTO - Tiếp theo sau bom tấn về đề tài siêu anh hùng Batman v Superman: Dawn of Justice, DC Entertainment và Warner Bros. dự định còn ra mắt ít nhất chín phim nữa, với ít nhất hai phim mỗi năm từ 2016 đến 2020.

Xem trailer phim Suicide Squad: Margot Robbie vừa xinh vừa "quái"

TTO - Bộ phim Suicide Squad vừa tung trailer chính thức đầu tiên ngày 19-1. Nữ diễn viên Margot Robbie vào vai Harley Quinn trong phim gây ấn tượng với nét xinh đẹp và "độ quái chiêu" trong phim.