Tag: sức khỏe tim mạch

Thận trọng với chế độ nhịn ăn gián đoạn trong thời gian dài

Theo một phân tích mới do The Washington Post đăng tải, việc nhịn ăn gián đoạn có thể liên quan đến nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch cao hơn.

Bí quyết hạnh phúc bắt nguồn từ trái tim khỏe của các sao Việt

BTV Hoài Anh, ca sĩ Phương Vy, diễn viên Vân Trang, Chúng Huyền Thanh, Lã Thanh Huyền đều nhận được "quả ngọt" là những trái tim khỏe mạnh.

Quan tâm sức khỏe trái tim bằng 'cả trái tim'

Trái tim rất quan trọng, là bộ phận làm việc không ngừng nghỉ bởi sứ mệnh của tim là duy trì sự sống.

Chế độ dinh dưỡng lành mạnh tốt cho sức khỏe tim mạch

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch. Chế độ ăn uống lành mạnh là biện pháp phòng ngừa tốt để chủ động hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Vì sao không có triệu chứng suy thận, đi khám thì phát hiện giai đoạn muộn?

Bệnh lý suy thận thường được phát hiện muộn do những tổn thương tiến triển âm thầm, hầu hết người bệnh không biết khi suy thận nhẹ.

Chuyên gia chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe tim mạch

Bệnh tim mạch đã trở thành nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn phế. Người trẻ cũng có nguy cơ mắc bệnh nếu chủ quan và không có biện pháp phòng ngừa.

Các vấn đề về chân có thể là triệu chứng của bệnh tim

Chúng ta cần vận động để duy trì sức khỏe tim mạch tốt, nhưng mối quan hệ giữa tim và chân còn sâu sắc hơn thế, một số vấn đề về tim và mạch máu có xu hướng xuất hiện trước ở chân.

Mùa hè ăn toàn đồ mát có... mát?

Ăn đồ mát, uống nước đá ngày hè có thể dẫn tới tổn thương tỳ vị, tim gan...

Ra mắt Sữa Yến Mạch vị tự nhiên TH true OAT hoàn toàn mới

Sau thành công của bộ sản phẩm Sữa Hạt TH true NUT, hôm nay 15-5, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định bước tiến tiên phong trên thị trường sữa thực vật tốt cho sức khỏe khi ra mắt sản phẩm Sữa Yến Mạch vị tự nhiên TH true OAT.

Cách nghệ sĩ Việt chăm sóc sức khỏe trái tim từ bữa ăn

Tỏa sáng trên màn ảnh truyền hình, đảm đang, chu đáo và luôn yêu thương chăm sóc gia đình trong đời thực chính là chân dung và là điểm chung của nhiều nữ nghệ sĩ Việt.