Tag: Sức khỏe gia đình

Gói bảo dưỡng máy lọc nước miễn phí từ Khánh Vy Home

Nước sạch là nền tảng quan trọng cho sức khỏe gia đình. Để đảm bảo máy lọc nước hoạt động tối ưu, việc bảo dưỡng định kỳ là không thể thiếu.

Sôi nổi tại Ngày hội chăm sóc sức khỏe gia đình với chủ đề 'Mùa hè vui khỏe'

Vừa qua, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD TPHCM) đã tổ chức chương trình Ngày hội chăm sóc sức khỏe gia đình với chủ đề “Mùa hè vui khỏe” tại tầng trệt khu A và trực tuyến trên fanpage của bệnh viện.

Quà công nghệ bình dân mà hữu ích cho chị em nhân ngày 8-3

TTO - Những món quà công nghệ, điện tử rất hữu ích với chị em nhưng lại có giá ‘bình dân’ giúp cánh đàn ông giảm áp lực chi phí nhưng vẫn mua được quà như ý.

Mách bạn 5 món quà công nghệ xịn cho ngày Valentine và 8-3

TTO - Đây là những món quà không chỉ ý nghĩa về mặt giá trị mà còn có công dụng vô cùng to lớn trong xu hướng ứng dụng công nghệ vào việc nhà, chăm sóc sức khỏe gia đình.

Sunshine Mall hợp tác với Elmich: Tưng bừng ưu đãi dành tặng khách hàng

Trong thời điểm giãn cách xã hội, thời gian ở nhà của người dân nhiều hơn đi làm, vì thế nhiều mặt hàng đồ gia dụng được đông đảo người tiêu dùng đặt mua để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi sử dụng quạt điều hòa

Cũng giống như những thiết bị điện tử khác trong gia đình, sử dụng quạt điều hòa tuy đơn giản nhưng vẫn có những chú ý không thể bỏ qua để gia tăng chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Lựa chọn không gian sống trong lành cho gia đình

Sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng và vất vả còn gì tuyệt vời hơn là được sống, được thư giãn trong một không gian trong lành, tràn ngập màu xanh của thiên nhiên.

Ngày hội “Gia đình trẻ”

TTO- Ngày 26-6, tại Khu chế xuất Tân Thuận (Q.7, TP.HCM), Hội Liên hiệp thanh niên VN TP.HCM tổ chức ngày hội gia đình trẻ năm 2016 với sự tham gia của hàng trăm gia đình trẻ.