Tag: sữa

Trong mê hồn trận sản phẩm sữa, không biết thứ nào là sữa chuẩn

Trên mạng xã hội tràn lan quảng cáo sữa, từ sữa chức năng, sữa hữu cơ đến sữa kết hợp trái cây, rau củ, thảo mộc…

Chiều cao phụ thuộc phần lớn vào di truyền?

Chiều cao của trẻ phụ thuộc một phần vào yếu tố di truyền từ gen của cha mẹ. Ngoài gen di truyền, chiều cao của trẻ còn được quyết định bởi các yếu tố khác.

FDA: Yến mạch, đậu nành có thể được gọi là sữa

Sau đề xuất 'chỉ có sữa vắt từ bò mới gọi là sữa', Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) đã công bố hướng dẫn.

Nestlé NAN giành chiến thắng tại Webtretho Awards 2023

Mong muốn mang đến nguồn dưỡng chất ưu việt giúp trẻ phát triển hoàn thiện, Nestlé NAN đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, giúp NAN Supreme Pro 3 và NAN Infinipro A2 (bước 3) chiến thắng 2 giải thưởng lớn tại Webtretho Awards.

Sữa Cô Gái Hà Lan cam kết cung cấp nguồn dinh dưỡng an toàn

Ngày nay mức sống người Việt ngày càng được nâng cao nên vấn đề an toàn thực phẩm trở thành mối ưu tiên hàng đầu của các gia đình. Trong đó, sữa là thực phẩm ngày càng được người tiêu dùng quan tâm.

MV truyền thông sống động của Ông Thọ

Bức tranh sống động về đời sống, tâm hồn Việt thập niên 70, 80 đã được Vinamilk sử dụng làm chất liệu cho chiến dịch truyền thông mới nhất về sữa Ông Thọ.

Chọn sản phẩm từ sữa khi theo đuổi lối sống lành mạnh sao cho đúng?

Sữa và các chế phẩm từ sữa là nguồn thực phẩm thiết yếu để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể khi theo đuổi lối sống lành mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn đúng sản phẩm sữa cho bản thân.

Văn hóa trao quyền ở Nestlé: người trẻ được tỏa sáng theo cách riêng của mình

Theo số liệu từ Nestlé Việt Nam, hiện tại có 81% nhân sự công ty thuộc thế hệ Gen Y và Z, ngoài ra những người trẻ hai thế hệ này cũng chiếm tới 67% nhân sự cấp quản lý làm việc tại đây.

Liên doanh Kido và Vinamilk đầu tư tới 400 tỉ đồng sắp bị giải thể

TTO - Từng đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về thức uống không cồn có lợi cho sức khỏe, Vibev - công ty liên doanh giữa Vinamilk và Kido, có tổng vốn đầu tư ban đầu lên đến 400 tỉ đồng - sắp bị giải thể sau gần hai năm hoạt động.

Ireland muốn tăng cung cấp sữa, thịt heo và hải sản cho thị trường Việt Nam

TTO - Ireland cho biết việc cắt giảm thuế từ 15% về 0% từ năm sau sẽ giúp sản phẩm sữa từ nước này cạnh tranh hơn tại thị trường Việt Nam.