Tag: sửa xe miễn phí

Sửa xe miễn phí cho công nhân về Tết

Chiếc xe cả năm chưa một lần đem ra tiệm sửa của chị Trần Thị Thanh Mai được anh thợ cẩn thận kiểm tra chuẩn bị cho chuyến về Bình Phước nghỉ Tết.

Sinh viên cắm chốt ở ‘rốn’ ngập, sửa xe miễn phí cho người dân

Hàng chục sinh viên mang theo cờ lê, mỏ lết, dầu nhớt… vào 'rốn' ngập của Đà Nẵng để sửa xe máy miễn phí cho người dân.

Thợ sửa xe từ Nông Sơn ra Đà Nẵng giúp bà con có xe máy bị ngập

TTO - Một nhóm thợ sửa xe máy lặn lội từ huyện miền núi Nông Sơn (Quảng Nam) ra TP Đà Nẵng hỗ trợ sửa xe máy giúp người dân sau ngập lụt.

Trạm đoàn viên Bia Việt tiếp sức hàng ngàn người về quê đón Tết

Nhiều người đã về tới quê an toàn, tận hưởng ngày Tết ấm cúng bên gia đình. Trong đó có những người đã vượt đường xa trên chiếc xe máy với sự giúp sức của Trạm Đoàn Viên Bia Việt.

Tặng nước ướp lạnh, sửa xe miễn phí cho bà con trên đường về quê ăn Tết

TTO - Hôm nay 30-1 (28 tháng chạp năm Tân Sửu) là ngày cuối diễn ra hoạt động hỗ trợ bà con trên đường về quê đón Tết của các bạn trẻ tai Đoàn phường Thạnh Lộc, Q.12 TP.HCM.

Đội SOS trắng đêm sửa xe miễn phí cho người về quê

TTO - Thấy nhiều người hồi hương tránh dịch bị khổ sở vì xe chết máy dọc đường, người dân, sư thầy và thợ sửa xe ở huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông) liền lập đội SOS sửa xe miễn phí, bám đường cả ngày lẫn đêm.

Chuyện đẹp về những 'Báo đêm' Đà Nẵng

TTO - “Alo, tụi em có ca cứu hộ trên đèo phải đi ngay kẻo người ta đợi!” - giọng Lê Ngọc Tuấn Anh (24 tuổi), trưởng nhóm cứu hộ xe máy Báo Đêm (SOS Đà Nẵng), nói vội qua điện thoại.

Phú Quốc: Hàng trăm xe máy bị ngập nước được thay nhớt, sửa chữa miễn phí

TTO - Không chỉ thay nhớt miễn phí, các bạn trẻ ở thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) còn chuẩn bị quần áo, mì gói, gạo… để bà con đến thay nhớt cho xe máy bị hư hỏng có đồ dùng sau mấy ngày bị ngập nặng.

Ấm lòng chuyện sửa xe ngập nước miễn phí ở Đà Nẵng

TTO - Hành động sửa xe ngập nước miễn phí của anh Đặng Văn Thọ, trong những ngày TP Đà Nẵng ngập chìm trong biển nước khiến nhiều người dân và cộng đồng mạng cảm thấy ấm lòng.

Ba thanh niên dầm mưa cứu hộ, sửa miễn phí xe ngập nước

TTO - Sau hơn ba giờ dầm mưa vào tối 17-10, nhóm ba thanh niên đã cứu hộ miễn phí hàng chục xe máy bị ngập nước khi qua đường Phan Huy Ích, đoạn nối giữa quận Tân Bình và quận Gò Vấp, TP.HCM.