Tag: Sứ mệnh trái tim

Pil Nguyễn làm phim ngắn Tiểu bằng hữu: 'Yêu thương không chỉ có giữa người với người'

TTO - Câu chuyện đàn chó 15 con được đôi vợ chồng chở từ Long An về Cà Mau bị tiêu hủy gây nhiều ý kiến trái chiều. Ngay trong “tâm bão” này, đạo diễn Pil Nguyễn phát hành phim ngắn 'Tiểu bằng hữu' cùng thông điệp nhân văn của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

Lan tỏa điều tử tế qua ‘Sứ mệnh trái tim’

TTO - Tiếp nối những sản phẩm trong dự án vì cộng đồng Cine For You (Xi-nê cho bạn), đạo diễn Pil Nguyễn cùng êkip phát hành loạt phóng sự thực tế mang tên ‘Sứ mệnh trái tim’ trên YouTube.

Điện ảnh cho mọi người: Chiếu phim miễn phí cho vùng cao

TTO - Từ ngày 17 đến 22-12, Điện ảnh cho mọi người 2016 đã đến với hơn 3000 học sinh dân tộc nội trú các tỉnh Lào Cai, Điện Biên, Lai Châu với những suất chiếu miễn phí phim Sứ mệnh trái tim.ơơ

Chỉ một tháng cuối năm có đến 10 phim Việt ra rạp

TTO - Ít nhất 10 phim Việt rải đều ra rạp (trung bình mỗi tuần 2 phim) từ đây cho đến lễ Giáng sinh với những đề tài chạm vào nhiều ngóc ngách cuộc sống.

Lính thời bình có chút... ngôn tình

TTO - Sứ mệnh trái tim ra rạp trong nhiều sự hồ nghi, đặc biệt khi chọn một đề tài rất khó để làm hay: người lính trẻ trong thời bình.

Phim Việt nhộn nhịp giới thiệu dự án

TTO - Mới giữa năm, không chỉ gần như mỗi tuần có một phim Việt ra rạp mà còn nhiều phim Việt đang khẩn trương giới thiệu dự án, bấm máy và xếp lịch công chiếu.