Tag: sử dụng điện thoại

Chính phủ Hàn Quốc yêu cầu các nhà mạng di động giảm cước viễn thông

Chính phủ Hàn Quốc đã yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ di động đưa ra các gói cước thấp hơn và tăng lợi ích cho các nhóm dễ bị tổn thương trong xã hội.

Sáu dấu hiệu cho thấy gan của bạn đang quá tải và thiếu máu não kéo dài

Áp lực công việc, lạm dụng đồ ăn nhanh, không khí ô nhiễm, môi trường làm việc chật hẹp, ít vận động, sử dụng điện thoại/máy tính quá nhiều, ngủ không đủ giấc... là những yếu tố khiến sức khỏe của chúng ta kém hơn, thể hiện ở gan hay thiếu máu não.

Học sinh dốt hơn vì điện thoại?

TTCT - PISA giải thích nguyên nhân gây ra "thành tích ngày càng yếu kém" của học sinh nhiều nước.

Trẻ tăng hành vi nguy hiểm do mạng xã hội

Một nghiên cứu mới công bố cho thấy thanh thiếu niên sử dụng mạng xã hội thường xuyên sẽ tăng khả năng tham gia vào các hành vi nguy hiểm.

Công ty khoét cửa nhà vệ sinh để giám sát nhân viên

Ai sử dụng điện thoại trong lúc "giải quyết nỗi buồn" sẽ bị phạt! "Cạn lời" với công ty này luôn!

Trẻ có biểu hiện hung hăng hơn khi nghiện lướt mạng xã hội

Những đứa trẻ dành hàng giờ sử dụng điện thoại để lướt mạng xã hội thường có biểu hiện hung hăng, trầm cảm và lo lắng nhiều hơn.

Khám phá dịch vụ chăm sóc khách hàng mang ý thức môi trường tại Samsung Việt Nam

Sau nhiều năm sử dụng điện thoại Samsung, dịch vụ Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Samsung Việt Nam vẫn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị đối với chị Phương Thảo.

Không sử dụng điện thoại, tivi, máy tính trước khi ngủ có thể trị được chứng mất ngủ

Mất ngủ là một tình trạng thường gặp ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhiều người. Mất ngủ có thể được định nghĩa là khó ngủ, ngủ không sâu, thức giấc thường xuyên mà không thể ngủ lại, thức dậy quá sớm hoặc cảm thấy mệt mỏi khi thức dậy.

Apple và đại chiến lược Ấn Độ

TTCT - Hãng điện thoại thông minh số 1 thế giới Apple đang có những tính toán cho thấy nền sản xuất toàn cầu sẽ dịch chuyển ra sao trong tương lai.

Điện thoại có chỗ trong trường học không?

TTCT - Những tranh luận về chỗ đứng của smartphone trong trường và lớp học trong hơn một thập kỷ qua vẫn diễn ra mà chưa có đáp án.