Tag: Stoke City

Cầu thủ có những pha ném biên chẳng khác gì sút phạt

Rory Delap (Stoke City) có vẻ như là chàng tiền vệ duy nhất ở Premier League có thể trở nên nổi tiếng nhờ đôi tay của mình thay vì chân cẳng.

Đội bóng Anh sở hữu thành tích 'bất hảo' nhất thế giới

Stoke City là một trong những CLB quen mặt với nhiều cổ động viên hâm mộ bóng đá Anh. Tuy nhiên, ít người biết đội bóng này đang sở hữu một thống kê hết sức lạ.

Cầu thủ từ chối ném biên vì ám ảnh từ 'tuyệt kỹ' của người cha

Rory Delap từng là một cái tên gây kinh hoàng cho các hàng thủ nhờ khả năng ném biên, nhưng con anh sau này lại muốn quên đi điều đó.

TTO - Trong trận giao hữu Stoke thua Leicester 1-2 tối 27-7, trung vệ kỳ cựu Ryan Shawcross (Stoke) đã dính chấn thương kinh hoàng sau pha lao người chuồi bóng.

Clip những tình huống đáng chú ý trận Stoke - ​Crystal Palace

TTO - Tối 5-5, CLB Stoke City đã rớt hạng sau khi để thua ngược Crystal Palace 1-2 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 37 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Mời bạn đọc xem những diễn biến chính của trận đấu.

Thua ngược Crystal Palace, Stoke xuống hạng

TTO - Tối 5-5, Stoke City đã trở thành đội bóng đầu tiên rớt hạng sau khi để thua ngược Crystal Palace 1-2 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 37 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

​Điểm tin sáng 2-5: Lallana trở lại đội hình Liverpool

TTO - CLB Liverpool thông báo tiền vệ Adam Lallana đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân AS Roma ở lượt về bán kết Champions League vào sáng 3-5.

Clip những tình huống đáng chú ý trận Liverpool - Stoke

TTO - Tối 28-4, Stoke City đã gây bất ngờ khi cầm chân chủ nhà Liverpool 0-0 trên sân Anfield ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Mời bạn đọc xem những diễn biến chính của trận đấu.

Salah tịt ngòi, Liverpool hòa thất vọng trước Stoke City

TTO - Tối 28-4, Liverpool đã gây thất vọng khi để đội bóng ở nhóm “cầm đèn đỏ” Stoke City cầm chân 0-0 trên sân nhà Anfield ở trận đấu sớm vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Khó xử cho HLV Jurgen Klopp

TT - Vòng 36 Premier League diễn ra đêm nay (28-4) hứa hẹn hấp dẫn khi Liverpool và Chelsea, hai CLB đang cạnh tranh vào top 4 sẽ lần lượt đụng độ Stoke City và Swansea - hai đội đang chạy trốn suất xuống hạng.