Tag: Sting

Có chung sức đồng lòng, Việt Nam ắt thắng đại dịch

Tiếp nối chuỗi hoạt động lan tỏa năng lượng tích cực, kêu gọi toàn dân đồng lòng chống COVID-19, MV 'Triệu con tim đồng lòng' gây nhiều xúc động cho người xem.

​Thương hiệu quyết định sức mua

Theo số liệu khảo sát của nhiều thương hiệu bán lẻ, để một mặt hàng tiêu dùng có doanh số ổn định, bên cạnh việc xuất hiện thường xuyên tại quầy kệ khuyến mãi, giá cả, chất lượng sản phẩm thì thương hiệu sẽ đảm bảo cho việc tiếp cận người tiêu dùng được dễ dàng hơn.

​Ngành sản xuất thực phẩm và ứng dụng màu thực phẩm

Để kích thích cảm xúc ăn uống, các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm rất quan tâm tới việc sử dụng màu sắc thêm vào khi sản xuất đồ ăn thức uống.

Châu Âu đã an toàn hơn, nhưng...

TTO - Nhà hát Bataclan ở Paris, Pháp, đã sáng đèn trở lại tối 12-11 với buổi trình diễn của danh ca Sting của Anh. Một dấu hiệu của sự phản kháng nói không với khủng bố.

Pháp kỉ niệm một năm vụ tấn công Paris

TTO - Ngày 13-11, nước Pháp có nhiều hoạt động tưởng nhớ 130 nạn nhân đã chết trong vụ tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tấn công Paris tròn một năm trước.

Paul Simon: quán quân ở tuổi 73

TTO - 25 năm sau lần dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Anh, "bô lão" Paul Simon một lần nữa chiếm vị trí quán quân ở tuổi 73 với album The Ultimate Collection.