Tag: Steven Spielberg

Khai quật quá khứ, nói ra để chữa lành

Tình cờ sao đầu năm 2024 có quá nhiều sự kiện điện ảnh, nhắc con người công bố những bi kịch đã chôn vùi quá lâu, nói ra để chữa lành.

Steven Spielberg, Chris Rock làm phim về Martin Luther King

Nhà làm phim huyền thoại Steven Spielberg sẽ đóng góp chuyên môn cho phim tiểu sử về Martin Luther King - một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất ở Mỹ.

'The Fabelmans': Khúc tự sự của huyền thoại Steven Spielberg

Ở tuổi 76, đạo diễn gạo cội Steven Spielberg trút hết tâm tư trong bộ phim dựa trên cuộc đời ông. 'The Fabelmans' được đề cử 7 giải Oscar 2023.

'Avatar 2' trượt cúp vàng vào tay 'Gia đình Fabelmans' tại Quả cầu vàng 2022

Bom tấn 'Avatar 2' của James Cameron vuột mất tượng vàng đầu tiên tại Quả cầu vàng 2022 vào tay bộ phim 'Gia đình Fabelmans' của Steven Spielberg.

Thế giới khủng long và câu hỏi về sự ngạo mạn của loài người

TTO - Đạo diễn Steven Spielberg đã quyết định xoá xổ công viên khủng long trong tập phim thứ 5 Thế giới khủng long: vương quốc sụp đổ để mang những sinh vật khổng lồ này đi vào xã hội loài người.

Blackhawk sẽ là phim siêu anh hùng mới của đạo diễn 10 tỷ USD

TTO - Chỉ 3 tuần sau khi Ready Player One tung hoành với doanh thu hiện gần 500 triệu USD, đạo diễn gạo cội Steven Spielberg bắt tay với hãng phim Warner Bros. thực hiện bom tấn mới!

Ready player one - siêu phẩm khẳng định tài năng Steven Spielberg

TTO - Steven Spielberg vừa trở lại với phim bom tấn Ready player one, sau bộ phim chính kịch được đề cử Oscar The Post ra mắt 2017.

Steven Spielberg - một trong những đạo diễn vĩ đại nhất còn sống

TTO - Với bộ phim Ready Player One đang được công chiếu, Steven Spielberg tiếp tục chứng tỏ mình là ông hoàng phim bom tấn của Hollywood.

Cuộc phiêu lưu điện ảnh kì vĩ của gã khổng lồ Hollywood

TTO - Ready player one - Đấu trường ảo - bộ phim đang trở thành đề tài hot nhất của cộng đồng yêu điện ảnh trong tháng 3 này, khi đánh dấu sự trở lại của 'gã khổng lồ' Steven Spielberg.

Nhiều nghệ sĩ Mỹ ủng hộ thay đổi luật về kiểm soát súng

TTO - Oprah Winfrey là ngôi sao mới nhất ủng hộ số tiền lớn nhằm kêu gọi thay đổi luật kiểm soát súng sau vụ thảm sát học sinh trong trường học mới đây.