Tag: Steve Bannon

Ông Trump ân xá cho cựu chiến lược gia Steve Bannon, không tự ân xá cho mình

TTO - Ông Steve Bannon, một cố vấn quan trọng trong chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Trump năm 2016, bị cáo buộc lừa gạt những người ủng hộ ông Trump. Và trước khi rời Nhà Trắng, ông Trump đã quyết định ân xá cho người này.

Cựu cố vấn ông Trump bị bắt khi đang ở trên du thuyền của tỉ phú Trung Quốc

TTO - 'Tôi không biết gì về dự án đó hết. Nghe này, tôi khá buồn khi hay tin đó. Đây là một chuyện rất buồn', ông Trump đáp khi được hỏi về Steve Bannon - người được ví như kiến trúc sư trưởng chiến dịch tranh cử của ông năm 2016.

'Hất cẳng' Huawei quan trọng hơn thỏa thuận thương mại

TTO - Ông Steve Bannon, cựu chiến lược gia trưởng Nhà Trắng, cho rằng việc đẩy tập đoàn Huawei ra khỏi các nước phương Tây quan trọng gấp 10 lần việc đạt được một thỏa thuận thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc.

Cựu trưởng chiến lược gia Nhà Trắng bị buộc lên thẩm vấn

TTO - Công tố viên đặc biệt Robert Mueller đã phát trát đòi ông Steve Bannon, cựu chiến lược gia trưởng Nhà Trắng, tới thẩm vấn sau khi không thể liên lạc với ông này.

Nước Mỹ trong 'Lửa và cuồng nộ' - Kỳ 1: Steve Bannon: họa từ miệng mà ra

TTO - Đã một năm qua kể từ khi tỉ phú Donald Trump làm tổng thống, dư luận Mỹ vẫn chia rẽ trong đánh giá về ông và chính sách của ông. Sự chia rẽ ấy lại đang thổi bùng trở lại sau khi cuốn sách Fire and Fury: Inside the Trump White House phát hành.

Luật sư của ông Trump từng ‘chăm sóc’ cả trăm phụ nữ khi tranh cử?

TTO - Một thông tin khác do ông Bannon cung cấp trong cuốn Fire and Fury vừa được khơi ra, nói luật sư của ông Trump đã "chăm sóc" khoảng 100 phụ nữ trong chiến dịch tranh cử năm 2016.

Ông Steve Bannon mất việc do lời chỉ trích ông Trump

TTO - Trang web tin tức theo đường lối cánh hữu Breibart News đăng thông báo chính thức cho biết ông Bannon sẽ rời cương vị chủ tịch điều hành trang này. Suy đoán do dính vào phát ngôn chỉ trích Tổng thống Trump.

Ông Bannon đính chính về cuốn sách gây tranh cãi ‘Fire and Fury’

TTO - Cựu trưởng chiến lược gia Nhà Trắng Steve Bannon nói ông rất tiếc vì đã không phản hồi sớm hơn về những thông tin liên quan tới con trai ông Trump trong cuốn sách.

Ông Trump: Bannon 'mất trí rồi'

TTO - Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 3-1 chỉ trích cựu chiến lược gia của mình là Steve Bannon "mất trí" khi ông Bannon mô tả cuộc gặp giữa con rể và nhân viên của ông Trump với luật sư Nga là "mưu phản".

Thân tín của ông Trump bí mật gặp quan chức cấp cao Trung Quốc

TTO - Cựu chiến lược gia trưởng Nhà Trắng Steve Bannon đã bí mật gặp ông Vương Kỳ Sơn, nhân vật quyền lực thứ 6 tại Trung Quốc.