Tag: Sri Lanka

Sri Lanka đưa AI vào trường học

Bộ Giáo dục Sri Lanka thông báo kể từ ngày 19-3, chương trình thí điểm về sử dụng AI trong trường học sẽ được triển khai tại 20 cơ sở giáo dục.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng lần đầu tiên gặp Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc António Guterres và gặp Tổng thống Sri Lanka Ranil Wickremesinghe tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Điền kinh Việt Nam trắng tay ở Asiad 19

Đội tuyển điền kinh Việt Nam đã khép lại hành trình thi đấu ở Asiad 19 mà không giành được bất kỳ tấm huy chương nào.

Nguyễn Giáng Tiên đoạt á hậu 2 Miss World Tourism 2023

Người đẹp Nguyễn Giáng Tiên vượt qua hàng chục thí sinh khác để giành danh hiệu á hậu 2 Miss World Tourism 2023 và giải thưởng phụ Best Popular.

Thái Lan kiên quyết đòi lại voi tặng Sri Lanka 22 năm trước

Ngày 2-7, Thái Lan đã đưa về nước con voi mà họ tặng cho Sri Lanka 22 năm trước, sau khi có những cáo buộc nó bị ngược đãi.

Võ sư đứng không vững khi dùng gạch trổ tài thiết đầu công

Màn 'tự phế võ công' của võ sư karate khi biểu diễn thiết đầu công khiến cả trường quay 'Tìm kiếm tài năng' Sri Lanka được phen hú hồn.

Phẫu thuật lấy viên sỏi thận lớn nhất thế giới

Các bác sĩ Sri Lanka lấy viên sỏi thận khổng lồ trên người một bệnh nhân nam 64 tuổi. Viên sỏi nặng 801 gram, lớn hơn viên được ghi vào kỷ lục Guinness trước đó là 602 gram.

Sri Lanka cấm nhựa dùng một lần để cứu voi

Sau cái chết của nhiều voi và hươu, nai hoang dã, nhiều sản phẩm tiêu dùng có nguyên liệu sản xuất từ nhựa dùng một lần sẽ bị cấm hoàn toàn tại Sri Lanka, bắt đầu từ 1-6 tới.

Sắp xếp chỗ ăn, ở cho 300 công dân Sri Lanka tại Bà Rịa - Vũng Tàu

TTO - Ngày 9-11 là ngày đầu tiên của hơn 300 công dân Sri Lanka ở đất liền Việt Nam. Tinh thần của họ đã thoải mái, vui vẻ hơn. Việc ăn ở, sinh hoạt của họ được chính quyền sắp xếp đầy đủ, tươm tất.

Vất vả đưa 303 người Sri Lanka gặp nạn trên vùng biển Trường Sa vào bờ Vũng Tàu

TTO - Tối 8-11, tàu cứu nạn chuyên dụng SAR 413 đưa 303 người dân Sri Lanka gặp nạn ở Trường Sa vào bờ Vũng Tàu. Cơ quan chức năng đã đem theo sữa, bánh ngọt, nước suối và khám y tế.