Tag: Spotlight

OSAD cãi nhau 'cực căng' với Pháo trong Em chỉ im lặng

OSAD vừa tổ chức buổi Listening Party để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau một năm vắng bóng.

Danh tính cô gái giật spotlight trên khán đài CK AFF Cup 2022

Nhan sắc xinh xắn, tươi trẻ của nữ cổ động viên tuyển Việt Nam trên khán đài chung kết AFF Cup 2022 "gây thương nhớ" cho nhiều người.

Xuân Bắc khoe con tựu trường, Bi Béo giật spotlight nhờ 1 chi tiết

Hình ảnh hài hước Bi Béo tựu trường năm nào được nhắc lại, nhưng năm nay, anh chàng có vẻ bá đạo hơn xưa chỉ nhờ 1 chi tiết.

Ảnh vui 30/3: Chú cún giật spotlight ở khung hình toàn người đẹp

Chú cún 'thả dáng' bất chấp trong khung hình của hội người đẹp khi chụp ảnh lưu niệm tại một bờ biển.

Cuộc đời dang dở của các nạn nhân bị ấu dâm

TTO - Nạn nhân của hành vi ấu dâm hầu như chỉ được truyền thông quan tâm về nhân thân, quá trình hứng chịu tội ác. Còn câu hỏi "Toàn bộ cuộc đời sau đó của họ đi về đâu và ai chịu trách nhiệm về nó?" dường như không còn nằm trong dòng tin nóng nữa.

Trước thềm Oscar 2017: Nhớ lại những phát biểu hay nhất Oscar 2016

TTO - Cầm tượng vàng danh giá trên tay, nhiều nghệ sỹ tên tuổi không giấu nỗi xúc động, đôi khi có những ngôn từ độc đáo chỉ dành cho giây phút đăng quang. Trước khi chờ đợi chủ nhân của mùa giải mới, cùng nhìn lại khoảnh khắc đắt giá trên sân khấu với Leonardo DiCaprio, Sam Smith…

Khi Viện Hàn lâm bầu chọn bằng trái tim

TTCT - Chiến thắng bất ngờ của hạng mục quan trọng nhất “Phim hay nhất” thuộc về Spotlight là một trong những cái kết đẹp của mùa giải Oscar năm nay. Một mùa giải dù vẫn tôn vinh những mẫu mực về nghề nghiệp nhưng dũng cảm, mang tính thời sự hơn và chạm được vào cuộc sống.

Chiến thắng của Spotlight và câu chuyện phát hành phim

TTO - Tại diễn đàn Đầu tư giải trí vừa diễn ra ngày 2-3, các nhà sản xuất hàng đầu nước Mỹ chia sẻ lý do vì sao Spotlight thành công mà không có bất kì hãng phát hành lớn nào hỗ trợ.

Thông điệp phản đối lạm dụng tình dục mạnh mẽ từ Oscar

TT - Oscar không chỉ đơn thuần là buổi tiệc công bố những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất của điện ảnh Mỹ, nó còn là nơi thể hiện những thông điệp cuộc sống rất mạnh mẽ.

​Brie Larson cám ơn “bạn trai tuyệt vời” khi nhận giải

TTO - Tại lễ trao giải Independent Spirit Awards sáng 28-2 (giờ VN), Brie Larson lại đăng quang giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất và cô hết lời ca ngợi "người bạn trai tuyệt vời" Alex Greenwald.