Tag: Spotify

Apple bị EU phạt 2 tỉ USD chống độc quyền

EU phạt Apple 2 tỉ USD vì vi phạm luật chống độc quyền khi ngăn các dịch vụ phát nhạc trực tuyến đối thủ tiếp cận người dùng.

Có những bài ca không bao giờ nghe

TTCT - Bạn có biết gần 1/4 số ca khúc trên Spotify, tương đương 46 triệu ca khúc, không hề được ai bật nghe trong năm 2023?

Cẩn thận, nghe nhạc mà cũng bị lừa đảo

TTCT - Miếng bánh chừng 17 tỉ USD mà các nơi đăng nhạc trực tuyến chia cho các ca sĩ, nhạc sĩ có vẻ ngon ăn, nên nhiều nơi tìm cách nhảy vào chia phần. Từ đó sinh ra trò ăn cắp nhạc cho máy nghe để đòi tiền.

GREY D tỏa sáng năm 2023, tự hào khi diễn trong đêm nhạc Maroon 5

GREY D là ca sĩ Việt đứng đầu Spotify năm 2023, với hàng loạt hit được khán giả trẻ yêu mến. Sắp đứng chung sân khấu với Maroon 5, anh rất háo hức.

Ngành công nghệ lại sa thải hàng loạt, chi hàng tỉ USD cho AI, chuyện gì xảy ra?

Các công ty công nghệ toàn cầu lại bắt đầu cắt giảm nhân sự một lần nữa sau các đợt sa thải hồi đầu năm nay. Chuyện gì đang xảy ra?

Jungkook là nghệ sĩ được yêu thích nhất Spotify tại Việt Nam

Trong bảng xếp hạng lượt nghe trên Spotify tại Việt Nam năm 2023, Jungkook và bài hát Seven lần lượt là nghệ sĩ và bài hát được yêu thích nhất. MCK và tlinh là hai nghệ sĩ Việt đạt thành tích cao.

Spotify vượt mốc 500 triệu người dùng nhưng vẫn báo lỗ

Tháng 1 năm nay, Spotify tuyên bố cắt giảm khoảng 600 nhân sự trong số khoảng 10.000 nhân viên của công ty.

Cười toe toét khi bán được tiếng ngáy của bạn trai

Từng rất ghét tiếng ngáy của bạn trai, cô gái giờ lại toe toét cười khi có thể kiếm được tiền từ việc 'bán chúng'.

Cách The Weeknd tạo nên kỷ lục 100 triệu lượt nghe mỗi tháng

The Weeknd làm nên lịch sử khi trở thành Nghệ sĩ đầu tiên đạt 100 triệu lượt nghe trên Spotify và 'phá đảo' bảng xếp hạng âm nhạc với bản phối mới của 'Die for you'.

Ukraine yêu cầu Spotify xóa bài hát của nghệ sĩ Nga

Ukraine yêu cầu dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify gỡ nhạc của các nghệ sĩ Nga, những người mà Kiev cáo buộc “ủng hộ chiến tranh”. Spotify cho tới nay chưa làm theo yêu cầu.