Tag: Spice Girls

Vợ Beckham bị chỉ trích vì nhân viên nhận 80% lương hỗ trợ của chính phủ

TTO - Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls bị chỉ trích trên mạng xã hội vì 30 nhân viên thuộc công ty thời trang của cô nhận tiền hỗ trợ từ chính phủ dù đang sở hữu số tài sản kếch xù.

Spice Girls hóa thân thành siêu anh hùng trong phim hoạt hình mới

TTO - Sau một khoảng thời gian ngưng hoạt động, Spice Girls những năm gần đây liên tục làm người hâm mộ 'xốn xang' bởi những lần hội tụ, và giờ đây là cả một bộ phim hoạt hình.

Tình yêu David và Victoria Beckham sau 19 năm kết hôn

TTO - Victoria Beckham vừa chia sẻ trên tài khoản Instagram về sinh nhật tuổi 44 vào ngày 17-4 -2018 đầy hạnh phúc của mình với Beckham và 4 người con.

Ưng Hoàng Phúc - Spice Girls... tình cũ khó phai

TTO - Những cuộc tái ngộ trong âm nhạc thường không cần cầu kỳ. Tiếng Anh có cụm từ "oldie but goodie" để nói về những điều cổ lỗ nhưng vẫn còn tươi đẹp, người ta hay dùng cụm từ ấy để mô tả những bài hát xưa cũ.

Spice Girls được mời dự đám cưới hoàng gia Anh

TTO - Năm cô gái trong ban nhạc Anh Spice Girls được mời đến dự đám cưới của Hoàng tử Harry và diễn viên người Mỹ Meghan Markle trong năm nay.

Spice Girls và 'cơ hội mới' - có thể là một dự án chung

TTO - Các cô gái của ban nhạc nữ đình đám một thời Spice Girls xác nhận họ đang lên kế hoạch cùng thực hiện một dự án sau khi gặp lại nhau lần đầu tiên kể từ năm 2012.

Khi Anriana Grande và Celine Dion bỗng dưng muốn hát

TTO - Chuyện gì xảy ra khi những ngôi sao như Ariana Grande hay Celine Dion bỗng dưng hát... nhạc của người khác?

​Phì cười xem Nicole Kidman, James Franco ‘đọc’ bài hát của Spice Girls

TTO - Hàng loạt ngôi sao Holywwod, trong đó có Nicole Kidman và James Franco, mới đây khiến người hâm mộ phì cười khi trổ tài ca hát trong ‘siêu phẩm’ cover lại hit Wannabe của nhóm nhạc Spice Girls.

Ảnh 'độc' một thời chưa xa của Cannes

TTO - Trang tin BuzzFeed mới đây đăng tải một loại ảnh rất ít người biết của liên hoan phim Cannes từ nhiều năm trước.

3 thành viên Spice Girls tái hợp?

TTO - Ba thành viên của nhóm nhạc Spice Girls vừa cùng xuất hiện trong một video đăng trên trang Youtube ngỏ lời về một buổi tiệc cảm ơn người hâm mộ.